Giải trí

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê xấu thê thảm trong tạo hình phim mới

Cả kiểu tóc như chàng trai mới lớn và gương mặt hốc hác mệt mỏi của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới đều bị khán giả chê bai thậm tệ.

Phim Ngự giao ký phần 1 mà Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính cùng Nhậm Gia Luân mới lên sóng. Khi xem tập 1, công chúng đánh giá phim có nhịp điệu nhanh, kỹ xảo đẹp nhưng tạo hình của hai diễn viên chính lại bị chê. Từ khóa "Nhiệt Ba để tóc ngắn trông như nam thiếu niên" lọt top chủ đề nóng nhất trên mạng, thu hút hàng trăm triệu bình luận trái chiều.

Nhiều khán giả nhận xét, mái tóc của Địch Lệ Nhiệt Ba trông quá giả và xấu, không hề phù hợp với gương mặt mà cũng không làm tăng hiệu quả cho vai diễn. Gương mặt nữ diễn viên cũng bị chê hốc hác, đôi mắt với phần mí to trông rất mệt mỏi, thiếu sức sống.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê xấu trong phim "Ngự giao ký".

Lên tiếng về chuyện này, Địch Lệ Nhiệt Ba giải thích, cô giảm cân vì việc luyện tập khắc nghiệt để phục vụ vai diễn. "Nhân vật của tôi có một phân cảnh được kịch bản miêu tả là bay xuống nhẹ nhàng như tờ giấy. Tôi phải luyện tập với cường độ cao để đạt được trạng thái lý tưởng", mỹ nhân Tân Cương bộc bạch.

Còn Nhậm Gia Luân đóng vai người cá Trường Ý, có nhiều phân cảnh cởi trần trước ống kính và anh sử dụng áo tạo cơ bắp 6 múi giả trong những cảnh này. Người xem khó chịu khi thấy cơ thể anh thiếu tự nhiên và mất cân đối. Họ lên mạng xã hội Weibo chê trách Nhậm Gia Luân lười tập luyện nên không có thân hình cường tráng để hóa thân vào nhân vật. Khán giả cũng chỉ trích đoàn làm phim dễ dãi với nghệ sĩ.

Trong phim Ngự giao ký, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai ngự yêu sư (người thuần hóa loài yêu quái) Kỷ Vân Hòa. Cô đem lòng yêu người cá Trường Ý. Phim được chia làm hai phần là Cùng quân lần đầu gặp gỡ và Đúng như cố nhân về.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP