Giới trẻ

Đi xe máy mặc hở hang, cô gái khiến người đi đường nhức mắt

Mới đây, các diễn đàn đang tích cực lan truyền hình ảnh một cô gái mặc hở hang, "hở trên lộ dưới" ngồi xe máy khiến người đi đường cảm thấy nhức mắt.

Các diễn đàn mạng đang tích cực chia sẻ hình ảnh một cô gái mặc hớ hênh ngồi sau xe máy. Quá trình di chuyển của cô khiến bất kỳ ai đang tham gia giao thông trên cùng tuyến đường, cũng phải ngoái nhìn lắc đầu ngán ngẩm.

Cô gái trong hình ảnh ăn mặc phản cảm để lộ nội y bên trong, để lộ nguyên vòng ba ra đường, còn phần trên diện chiếc áo hai dây màu đen hở hang.

Hình ảnh được một người đi xe ô tô bắt gặp chụp lại đăng tải trên mạng xã hội. Cư dân mạng tỏ ra khá là khó hiểu với kiểu thời trang phản cảm này.

Việc ăn mặc phản cảm dù bị lên án rất nhiều song một vài cô gái vẫn bất chấp, chung thủy với lối ăn mặc mát mẻ để trở thành tâm điểm chú ý.

Cô gái này diện quần tất cùng cách kết hợp thời trang không phù hợp đã vô tình trở thành tâm điểm chỉ trích của nhiều người.

Mặc như không mặc, cô gái trong hình ảnh này được khuyên cởi luôn cho mát.

Hàng loạt tình huống các cô gái ăn mặc phản cảm ra đường tương tự cũng đã lan truyền trên MXH.

Trường hợp cô gái này với ngoại hình cao ráo, bước xuống từ xe máy với một bộ đồ khá chỉn chu nhưng lại trở thành tâm điểm bàn tán.

Theo đó, trong lúc không để ý phần đuôi váy đã bị kẹp lên cạp quần khiến người này để lộ gần hết vòng 3 mà không hề hay biết. Nhưng do nữ chính đã mặc quần tất da nên không gây ra quá nhiều phản cảm.

Hay cô gái ngồi sau xe máy này cũng là trường hợp đáng lên án khi mặc đồ bó sát, để lộ vòng 3 nhạy cảm khiến bất kì ai đi phía sau cũng phải ngại ngùng.

Nhiều người bày tỏ ngán ngẩm không hiểu sao cô gái có thể ăn mặc phản cảm như vậy ra đường. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP