Xã hội

Đi bắt nhái, 2 chị em họ chết đuối thương tâm

Trong lúc đi soi nhái để cải thiện bữa ăn của gia đình, 2 chị em họ trú ở xã Châu Thôn, huyện Quế Phong (Nghệ An) không may bị sẩy chân xuống ao, chết đuối thương tâm.

Ao nước, nơi 2 chị em họ chết đuối thương tâm.

Ngày 23/5, ông Vi Văn Chín – Chủ tịch UBND xã Châu Thôn, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 chị em họ chết đuối thương tâm.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 22/5, sau bữa cơm tối, 3 cháu gái gồm: Hà Thị Hoa (SN 2007), Hà Ngọc Châu (SN 2008), Lô Thị Diệp (SN 2007, cùng trú tại bản Na Tỳ, xã Châu Thôn, hiện đang học ở trường Tiểu học Châu Thôn) cùng nhau đi soi nhái về để cải thiện bữa ăn gia đình.

Khi đến mép ao gần nhà thì cháu Hoa không may sẩy chân rơi xuống ao. Thấy chị họ chới với, em Châu lao xuống kéo chị lên nhưng cũng bị đuối nước.

Lúc này, em Diệp chạy về gọi người lớn đến cứu 2 chị em Hoa và Châu và đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng 2 cháu đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình, đồng thời cùng bà con dân bản tổ chức mai táng theo phong tục của địa phương.

Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP