Giới trẻ

Đi ăn cưới mặc quá phản cảm, cô gái nhận chỉ trích nặng nề

Mới đây, hình ảnh của một cô gái gây tranh cãi khi ăn mặc phản cảm để đi ăn cưới bạn thân trở thành câu chuyện được netizen soi tới và bàn luận rôm rả.

Isabelle Mathers (25 tuổi) - là người có ảnh hưởng ở Úc. Cô mới đây bị chỉ trích nặng nề khi đăng tải những bức ảnh mặc chiếc váy vô cùng gợi cảm để tham dự bữa tối chào mừng đám cưới bạn thân Rachel Dillion - huấn luyện viên thể hình có tiếng.

Cô dâu chọn một chiếc váy ngắn màu trắng cho bữa tối, trong khi Mathers chọn một chiếc váy dài.

Nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng, chiếc váy này là “không phù hợp” với tiệc vui của cô dâu. Nhiều bình luận chỉ trích trang phục của cô khi nổi bật hơn cô dâu.

Những người khác ủng hộ trang phục đi ăn cưới này của cô nàng cho biết: “Nó có thực sự quan trọng không các bạn? Cô ấy trông rất đẹp và cuốn hút”, “Theo nghĩa đen, mọi người đều rất khó chịu về mức độ hoàn hảo của bạn”, “Thật khập khiễng khi để lại những bình luận hạ bệ bạn vì mặc váy này”.

Trong khi đó, đối với cô dâu Rachel Dillion, cô có vẻ không bận tâm tới chiếc váy của Mather. Cô còn đăng nội dung đám cưới lên trang mạng có 1,7 triệu người theo dõi và Mathers xuất hiện rất nhiều trong những bức ảnh.

Trước đó, tại Việt Nam, câu chuyện đi ăn cưới mặc quá phản cảm cũng từng nổi như cồn và thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Thay vì ăn mặc chỉnh tề, kín đáo đi ăn cưới thì cô nàng trong ảnh lại chọn chiếc váy khoe vai trần...

Không hở trước thì cô nàng này lại hở sau khi đi ăn cưới.

Trước đó cũng có không ít trường hợp bị chỉ trích vì ăn mặc quá lồng lộn khi đi đám cưới.

Hay một cô nàng khác khi đi đám cưới bạn thân cũng diện một bộ đồ jumpsuit hai dây không khác gì đi biển khiến dân tình ngao ngán.

Tác giả: Trầm Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP