Giới trẻ

Đến nhà bạn trai đập cửa yêu cầu gặp mặt, phản ứng của phụ huynh khiến cô gái bất ngờ

Cô gái đến nhà bạn trai đập cửa liên tục, ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Thấy thế, người đàn ông đã ra mặt khuyên giải nhẹ nhàng.

Mới đây, cư dân mạng vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại đoạn đối thoại ngắn giữa cô gái trẻ và người đàn ông trung niên thu hút sự chú ý của mọi người. Theo đó, vì bạn trai không chịu ra gặp mặt nên cô gái đã đứng bên ngoài liên tục đập cửa, lớn tiếng gây ồn ào ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Để mọi việc không đi quá xa, người đàn ông được cho là bố của chàng trai ra mặt để nói chuyện, khuyên bảo cô gái nên bình tĩnh để giải quyết sự việc.

Người đàn ông không hề tức giận mà lại tỏ ra rất điềm đạm, tận tình khuyên bảo cô gái một cách nhẹ nhàng. Trái lại, cô gái có thái độ rất gay gắt và có phần mất bình tĩnh.

Cô gái này liên tục biện mình cho rằng tất cả là vì nam thanh niên đã tránh mặt nên cô gái bức xúc: "Nhưng không phải do cháu. Cháu đã đợi ở đây hàng tiếng đồng hồ rồi”.

Người đàn ông tận tình khuyên bảo:

- Cháu là con gái, là phụ nữ thì phải có danh dự của mình. Người đàn ông yêu mình thì sẽ tự tìm đến mình, khi người ta không yêu mình nữa thì mình đi tìm người khác. Mình việc gì phải đeo đuổi làm gì cho khổ ra.

- Vì người ta không muốn gặp cháu nữa. Cháu đến đây đập cửa là sai. Khi người đàn ông yêu mình thì sẽ tự tìm đến mình, khi người ta không có tình cảm với mình thì dù có đeo đuổi cũng chả giải quyết được gì cả, chỉ có khổ mình thôi. Thiếu gì đàn ông ở ngoài đường mà phải khổ thế.

- Tất cả người ta nhìn vào cháu và đánh giá cháu là người con gái mất giá trị. Bố mẹ không dạy, không có giáo dục nên mới xử sự như thế... Bạn không muốn gặp cháu bây giờ thì cháu chờ gặp bạn lúc khác. Cháu có thể nhắn tin gọi điện cơ mà, sao cháu lại đến đây làm mất trật tự. Mình phải bình tĩnh, tự cháu đang làm khổ cháu.

Từ đầu đến cuối, người đàn ông trung niên vẫn vô cùng kiên nhẫn, hết lời khuyên bảo cho rằng cô gái nên đi tìm một người đàn ông yêu thương mình.

Tuy nhiên, cô gái vẫn cố chấp đứng đó, yêu cầu được nói chuyện riêng với bạn trai. Không chỉ thế, cô gái còn đứng trong sân nhà mếu máo, trách móc và một mực yêu cầu chàng trai phải đi ra để nói chuyện khiến nhiều người ngán ngẩm.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khuyên dành cho cô gái, rất nhiều người dành lời khen cho pha xử lý tình huống thấu tình đạt lí của ông chú trung niên khi có cô gái đến tìm con trai mình nói chuyện.

Tác giả: Thiên Di

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP