Pháp luật

Đến giải quyết mâu thuẫn tình cảm, bị chủ nhà điều khiển xe ô tô tông chết

Trưa 20/8, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, Thượng Tá Trần Ngọc Anh cho biết, trên địa bàn TP.Pleiku vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 1h45 phút ngày 20/8, anh Lại Đức Chung (SN 1983, trú tại đường Lê Đại Hành), cùng Lê Ngô Vĩnh Phát (SN 1993, trú tại tổ 8, phường Ia Kring), đều thuộc TP.Pleiku chạy xe ô tô BKS: 81A-1253 đến nhà Nguyễn Văn Toàn (SN 1984, trú tại 02B, đường Duy Tân, phường Diên Hồng-Pleiku) để giải quyết chuyện mâu thuẫn tình cảm.

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường

Khi đến nơi, anh Chung và Phát xuống xe, đi vào nhà gặp Toàn để nói chuyện, nhưng Toàn không đồng ý. Lúc này Toàn đang ngồi trên xe ô tô, hiệu Mazta, BKS: 81A-116.20, xe lúc này đang đậu trong sân nhà của Toàn.

Thấy vậy, anh Chung liền chạy ra đứng trước đầu xe, còn Phát chạy lại xe của mình lấy một con dao dài 90cm, rồi chạy đến chém vào bên phải xe ô tô của Toàn. Trong lúc bực tức, Toàn đã nhấn ga, tông thẳng vào người của anh Chung.

Sau đó, Toàn điều khiển xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Khi chạy đến ngã ba đường Lê Thánh Tôn và Quyết Tiến thuộc phường Ia Kring thì chiếc xe bị lật. Sau đó nghi phạm đã đến công an phường Diên Hồng-Pleiku để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Về phía anh Chung, sau khi bị xe đâm vào, được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, nhưng do vết thương quá nặng, nên đến khoảng 6h40’ cùng ngày, anh Chung đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc, đến 11h trưa, công an vẫn đang có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án, cũng như trích xuất camera gia đình (vì nơi xảy ra vụ án là một quán nhậu) để xác minh thêm thông tin.

Nội vụ vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Trần Sỹ

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP