Pháp luật

Tông chết người rồi bỏ trốn giữa khuya: Tài xế xóa dấu vết tinh vi

Sau khi tông chết người giữa đêm khuya, tài xế điều khiển xe đến địa điểm cách hiện trường hàng chục cây số để bỏ trốn và xóa dấu vết trên xe một cách tinh vi.

Sau 1 ngày bỏ trốn, đối tượng Nguyễn Tân Xuyên bị bắt khi đang sửa xe.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến một lao công thiệt mạng vào rạng sáng 22/7, chiều 23/7, nguồn tin từ Công an TP.Cà Mau xác nhận đã bắt được đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Theo nguồn tin trên, đối tượng tên là Nguyễn Tân Xuyên (SN 1979, ngụ ấp 10A, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). Chiếc xe gây tai nạn là ô tô 4 chỗ BKS 69A-008.77. Lúc gây tai nạn trên xe còn có 2 người là bạn của Xuyên ngụ xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời.

Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 22/7, khi đang phụ vợ quét rác trên đường Nguyễn Tất Thành (phường 8, TP.Cà Mau), ông N.V.T. (ngụ phường 5, TP.Cà Mau) bị một chiếc xe ô tô tông. Sau khi gây tai nạn, tài xế tăng tốc chạy, bỏ mặc nạn nhân giữa đêm khuya dẫn đến thiệt mạng.

Chiếc xe gây tai nạn chết người vào đêm 22/7.

Người nhà nạn nhân thông tin, một lúc sau, vợ nạn nhân đang quét rác gần hiện trường chạy đến truy hô. Lúc này, có 2 người ngồi quán cà phê gần đó giúp đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai sau khi gây tai nạn, y tăng tốc chạy xe về ấp Bình Minh I, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời để trốn. Đến 9h ngày 22/7, y dùng nước sơn màu xịt lên xe để xóa dấu vết.

Sáng 23/7, Xuyên đưa xe đến một địa điểm sửa ô tô ở TP.Cà Mau để sửa thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.

Một cán bộ có trách nhiệm thông tin, Xuyên khai rằng, chiếc ô tô gây tai nạn do đối tượng mua lại của một người cùng địa phương để sử dụng cá nhân, hiện vẫn chưa được sang tên đổi chủ. Khi xảy ra tai nạn, do đêm tối nên người nhà nạn nhân lầm tưởng là taxi.

Được biết, nạn nhân T. là công nhân công ty Cổ phần Cấp nước Cà Mau vừa bị cho thôi việc mà theo kết luận của cơ quan chức năng tỉnh này là sai quy định. Trong thời gian ông T. và hàng chục công nhân khác đang chờ TAND tỉnh Cà Mau đưa ra xét xử, ông T. phụ vợ làm lao công để kiếm thêm thu nhập, chăm lo cho cuộc sống gia đình thì không may gặp nạn.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP