Giải trí

Đêm nhạc 6 triệu đồng/vé của Hồ Ngọc Hà hết sạch vé trước 1 tuần

Nữ ca sĩ được mời làm đêm nhạc riêng tại một khách sạn đắt đỏ ở Hà Nội.

Sau các chuyến lưu diễn cuối cùng trong năm ở hải ngoại, Hồ Ngọc Hà khép lại năm 2017 bằng đêm nhạc Love songs - Private show vào 8/12 tại Hà Nội. Đây là đêm nhạc đặc biệt dành cho 150 khách VIP, lần đầu được tổ chức trong không gian sang trọng của một khách sạn 5 sao. Địa điểm này là nơi tổng thống Mỹ Donald Trump lưu lại trong chuyến công du thủ đô Hà Nội mới đây. Đây cũng là lần đầu tiên đêm nhạc riêng của một ca sĩ được làm tại địa điểm đắt đỏ này.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Trong chương trình, ngoài phần tiệc rượu vang, Hồ Ngọc Hà sẽ trò chuyện và trình diễn liên tục trong một tiếng rưỡi với khoảng 20 ca khúc. Hồ Ngọc Hà hát live cùng phần đệm đàn piano của nhạc sĩ Hoài Sa và saxophone Hoàng Tùng. Các bài hit của Hồ Ngọc Hà được thể hiện với phong cách gần gũi hơn. Ngoài ra, cô còn hát một số bài nhạc Giáng sinh. Những ngày qua, nữ ca sĩ đã dành thời gian tập luyện với nhạc sĩ Hoài Sa.

Êkíp của Hồ Ngọc Hà cho biết, mặc dù bán với giá 6 triệu đồng/vé, nhưng toàn bộ vé chương trình này đã hết sạch một tuần trước khi đêm nhạc diễn ra.

Dù bán vé 6 triệu, đêm nhạc của nữ ca sĩ vẫn 'cháy vé'.

Kể từ khi phía ca sĩ công bố giá vé đắt đỏ này, không ít khán giả bày tỏ sự hoài nghi về khả năng tiêu thụ vé. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bán hết vé dù giá rất cao. Trước đó, các đêm Love songs của cô trong hai năm 2016, 2017 dù cũng có giá hàng triệu đồng nhưng đều bán được cả nghìn vé trước một tuần diễn ra. Nhiều khán giả thì thẳng thắn cho rằng Hồ Ngọc Hà không đủ lực để hát live xuyên suốt đêm nhạc, nhưng nữ ca sĩ rất tự tin vì giọng hát của cô những năm gần đây được giới chuyên môn và các đồng nghiệp đánh giá có nhiều tiến bộ trong kỹ thuật xử lý.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP