Giải trí

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ dời sang năm 2018

Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đưa ra thông báo chính thức đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 6/1/2018.

Sau đêm bán kết vào ngày 4/11/2017 để chọn ra 45 thí sinh bước tiếp vào vòng chung kết vấp phải phản đối mạnh mẽ của dư luận vì diễn ra vào ngay thời điểm thành phố Nha Trang vừa trải qua cơn bão số 12 với thiệt hại nặng nề.

Đêm Bán kết vào ngày 4/11 với phần thi bikini nóng bỏng được cho là "không phù hợp" với hoàn cảnh hiện tại của Nha Trang

Ngay sau đó, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã nhận được văn bản yêu cầu tạm hoãn các phần thi tiếp theo vì những thông tin trái chiều từ dư luận.

Ngay sau sự cố này, BTC đã có những động thái tích cực để giúp đồng bào vượt qua khó khăn sau bão bằng hàng loạt các chuyến thiện nguyện đến cộng đồng và xã hội trên khắp các tỉnh thành miền Trung như Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên… Đây là một phần trong những hoạt động ý nghĩa theo tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: một người đẹp truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng, xã hội.

Để tiếp tục các công tác tổ chức cuộc thi, BTC thông báo thời gian tổ chức vòng thi chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 12/2017 đến đầu tháng 01/2018 tại Đà Lạt và Nha Trang.

Riêng đêm chung kết dự kiến diễn ra vào 06/01/2018 tại Nha Trang, trễ hơn so với kế hoạch ban đầu hơn 1 tháng.

Đại diện BTC cho biết, đây là thời điểm phù hợp khi Nha Trang, Khánh Hòa đang đón không khí của giáng sinh và năm mới 2018, việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ là một hoạt động văn hóa tiêu biểu, góp phần phát triển mạnh mẽ kinh tế du lịch địa phương và đời sống văn hóa tinh thần cho người dân Nha Trang, Khánh Hòa.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP