Xã hội

Đào ụ đất nghi vấn trong vườn, phát hiện thi thể cụ bà 95 tuổi

Nghi vấn ụ đất cao hơn bình thường trong vườn, tiến hành đào, Cơ quan CSĐT phát hiện một thi thể bị chôn, sau đó trồng cây chuối lên trên. Bước đầu xác định đó là thi thể cụ bà P.T.K (95 tuổi), là bà nội mà anh Đ.D.T mới trình báo mất tích.

Ngày 27/9, Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc về trường hợp cụ bà P.T.K (95 tuổi, trú tại xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư) nghi bị chôn trong vườn nhà, sau đó trồng cây chuối lên nhằm phi tang.

Hồi 22h30' ngày 25/9, Công an xã Hiệp Hòa nhận được đơn trình báo của anh Đ.D.T (31 tuổi, con trai ông Đ.D.M.) về việc bà nội mình (cụ K.) mất tích.

Nhận tin báo, Công an xã đã xuống nhà ông Đ.D.M. (59 tuổi, trú tại xã Hiệp Hòa) - là nơi cụ K. đang sống cùng để tìm hiểu thông tin.

Do ông M. nói không biết nên lực lượng chức năng đã cùng người thân trong gia đình và hàng xóm tìm kiếm khắp tới nhưng không thấy.

Ngày 26/9, Công an xã Hiệp Hòa đã mời ông M. đến trụ sở để làm rõ các vấn đề xung quanh vụ việc trên. Thời gian này, một số CBCS đã xuống nhà để thu thập thêm thông tin từ người thân và hàng xóm ông M.

Tại khu vực trong vườn nhà ông M., các CBCS Công an xã phát hiện một ụ đất cao hơn bình thường, bên trên có trồng một cây chuối cùng dấu vết còn mới nên tiến hành đào ụ đất nghi vấn thì phát hiện thi thể cụ K. chôn phía dưới.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũ Thư, Công an tỉnh Thái Bình và các lực lượng chức năng đã khoanh vùng hiện trường, tổ chức khám nghiệm và giám định pháp y tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.


Tác giả: Vũ Linh

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP