Pháp luật

Danh tính sản phụ trong vụ bé sơ sinh rơi từ tầng 31 chung cư ở Hà Nội

Theo ông Lê Tiến Bắc, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), lực lượng chức năng đã làm việc với 3 người có liên quan để làm rõ vụ bé sơ sinh rơi từ tầng 31 chung cư xuống đất, thi thể không nguyên vẹn.

Sản phụ được lực lượng chức năng đưa từ tầng 31 chung cư HH2A xuống xe cứu thương. ẢNH TRẦN CƯỜNG

Sáng 19.10, trao đổi nhanh qua điện thoại, ông Lê Tiến Bắc, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), cho biết sau 4 tiếng tích cực điều tra, lực lượng chức năng đã đưa 3 người có liên quan trong vụ bé sơ sinh rơi từ tầng 31 của chung cư HH2A, khu đô thị Linh Đàm, về làm việc.

Hiện tại, sức khỏe sản phụ còn yếu nên đang được điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội. Hai người còn lại sau quá trình xét hỏi cũng đã được cho về ngay sau đó.

Vạt áo sau của sản phụ còn nhiều vết máu loang. ẢNH TRẦN CƯỜNG

Theo ông Bắc, sản phụ nêu trên được xác định là Đ.T.V. A (21 tuổi, quê tại huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). Sau khi đưa 3 người trên ra khỏi căn nhà, lực lượng chức năng đã dán niêm phong căn 31.12 tòa HH2A, khu đô thị Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội), để phục vụ điều tra.

Theo bà N.T.A (sống tại căn 31.10 của chung cư này), chiều hôm xảy ra sự việc, bà có thấy 1 nam thanh niên gọi cửa, nhưng cô gái mang bầu không ra mở cửa. Nam thanh niên này còn sang mượn điện thoại của bà An để gọi cho cô gái trong căn hộ 31.12 kể trên, gọi được 13 giây lại tiếp tục ra gọi cửa.

Công an niêm phong căn hộ 31.12 . ẢNH TRẦN CƯỜNG

"Khoảng 5 giờ sáng 17.10, tôi đi thể dục thì thấy 2 đứa dắt nhau đi dạo quanh hành lang, sau đó ngồi nghỉ ở ghế sảnh thang, dựa lưng vào nhau tình cảm lắm. Chắc cháu gái sắp sinh nên đưa nhau đi dạo cho dễ đẻ", bà N.T.A nói.

Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 20 giờ 30 tối 18.19, nhiều người dân sống tại chung cư HH, khu đô thị Linh Đàm, hốt hoảng phát hiện thi thể 1 trẻ sơ sinh rơi từ tầng cao tòa HH2A xuống dưới, tử vong trong tình trạng không nguyên vẹn, đã lập tức báo lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, kiểm tra hình ảnh ghi lại từ camera, rà soát các phòng gần khu vực cháu bé rơi xuống để tìm người thân cháu bé, khẩn trương làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Trần Cường

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP