Thể thao

Đánh bại Burnley, Man Utd nối dài chuỗi bất bại

Man Utd nối dài chuỗi trận bất bại dưới thời HLV Ralf Rangnick lên con số 5 sau chiến thắng 3-1 trước Burnley rạng sáng nay (31/12).

Man Utd bước vào cuộc so tài với Burnley bằng đội hình giàu sức tấn công khi HLV Ralf Rangnick xếp Cristiano Ronaldo đá cặp với Edinson Cavani, hỗ trợ ở hai biên là Mason Greenwood và Jadon Sancho. Gặp đối thủ đang đứng ở nhóm nguy hiểm, "Quỷ đỏ" nhanh chóng đẩy cao đội hình và có bàn mở tỷ số.

Ngay phút thứ 8, Greenwood đã chứng tỏ giá trị với pha thoát xuống đáy biên và mở ngược lại cho Ronaldo. Dù CR7 đỡ bóng hụt, nhưng Scott McTominay đã có mặt đúng lúc để dứt điểm tuyến hai chớp nhoáng, đưa Man Utd vượt lên dẫn trước.

Ronaldo có 1 bàn và 1 kiến tạo.

Có đà hưng phấn, Man Utd dồn lên và tiếp tục có bàn thắng thứ hai. Sancho tận dụng sự lúng túng của Burnley trong pha phòng ngự ở cánh phải để dễ dàng đi bóng xộc thẳng vào trung lộ, dứt điểm đưa bóng đập chân Ben Mee đổi hướng nâng tỷ số lên 2-0.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Ronaldo gần như định đoạt cục diện trận đấu khi đệm lòng cận thành sau cú đá dội xà ngang của McTominay. Burnley chỉ kiếm được 1 bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 trước khi hiệp 1 khép lại để nuôi hy vọng, song không thể lật ngược thế cờ khi Man Utd đã chơi chắc chắn trong hiệp 2 để bảo toàn cách biệt.

Đánh bại Burnley 3-1, Man Utd thu hẹp cách biệt với nhóm dự Champions League xuống 4 điểm, nhưng đội bóng của HLV Rangnick đá ít hơn 1 trận. Đây cũng là trận bất bại thứ 5 của "Quỷ đỏ" dưới thời HLV Rangnick.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 20.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP