Thể thao

Đặng Văn Lâm gia nhập Cerezo Osaka

CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) công bố chiêu mộ thủ môn đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm và Cerezo Osaka đã thống nhất các điều khoản hợp đồng. Thủ môn 27 tuổi sẽ gia nhập đội bóng của Nhật Bản, trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở hạng cao nhất J-League.

Cerezo Osaka cho biết chờ Đặng Văn Lâm chỉ còn những bước thủ tục cuối cùng là đến Nhật Bản, thực hiện cách ly 14 ngày trước khi kiểm tra y tế và ký hợp đồng trong lễ ra mắt đội bóng mới.

Đặng Văn Lâm gia nhập Cerezo Osaka.

"Tôi rất vinh dự khi được trở thành cầu thủ của một đội bóng lớn như Cerezo Osaka và có cơ hội được thi đấu ở giải đấu hàng đầu châu Á như J-League", Đặng Văn Lâm chia sẻ.

"Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi tin rằng, trong tương lai gần, các cầu thủ bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội thi đấu ở nước ngoài".

Đặng Văn Lâm đến Cerezo Osaka sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United. Dù đội bóng Thái Lan kiên quyết phản đối và kiện lên FIFA, thủ môn đội tuyển Việt Nam vẫn được cấp giấy phép chuyển nhượng tạm thời để chuyển đến CLB Nhật Bản.

Trước khi Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ tự do, Cerezo Osaka từng gửi đề nghị chiêu mộ thủ môn này tới Muangthong United nhưng bị từ chối. Ngoài ra, 2 đội bóng ở châu Âu là Sporting Braga (Bồ Đào Nha) và Dynamo Moscow (Nga) cũng quan tâm đến Đặng Văn Lâm.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP