Giới trẻ

Đang 'ân ái' mặn nồng chồng bất động tử vong, nghe bác sĩ nói lý do vợ bỗng tím tái mặt mày

Cách đây không lâu, sự việc về người đàn ông họ Lý (37 tuổi) sống ở Bắc Kinh (Trung Quốc) bất ngờ đột tử khi đang quan hệ tình dục với vợ khiến dư luận xôn xao bàn luận.

Được biết, anh Lý là một trưởng phòng tài năng của công ty. Chính vì vậy công việc hàng ngày của anh khá bận rộn, ít có thời gian dành cho gia đình. Những tưởng cuộc sống sẽ êm đêm trôi qua như vậy nhưng cuộc đời không bao giờ được như ý muốn. Hôm đấy, anh Lý ăn tối và uống rượu với một khách hàng quan trọng của công ty. Vì cuộc đàm phán diễn ra khá thuận lợi nên anh Lý vui vẻ uống thêm một chút rượu.

Ảnh minh họa

Đến tối khi trở về nhà gặp người vợ, anh Lý cũng chia sẻ thành công này với cô. Nhân lúc chồng đang vui, lại lâu rồi hai vợ chồng mới có thời gian dành cho nhau nên cô vợ đã ngỏ ý "làm chuyện ấy" với chồng.

Dù đã mệt nhưng anh Lý vẫn chiều vợ. Tuy nhiên, khi đang đến đoạn cao trào, toàn thân anh Lý run rẩy rồi đột nhiên ngã gục xuống giường, nằm bất động.

Sợ hãi, người vợ liền gọi cấp cứu đưa chồng đi bệnh viện. Nhưng khi đến nơi, anh Lý đã tử vong.

Ảnh minh họa

Qua kiểm tra, bác sĩ giải thích nguyên nhân cái chết của anh Lý là do đột tử. Nguyên nhân này xuất phát từ việc quan hệ tình dục quá hưng phấn. Do trước khi quan hệ với anh anh Lý đã uống quá nhiều rượu, máu sẽ lưu thông rất nhanh, khiến người đàn ông dễ xúc động , đẩy nhanh quá trình suy tim dẫn đến đột tử.

Nghe bác sĩ nói xong, người vợ bắt đầu choáng váng, mặt mũi tái nhợt. Cô cho rằng nếu bản thân không đòi hỏi chồng khi anh đã chuếnh choáng say thì sẽ không dẫn đến cái chết. Mặc dù vô ý nhưng người vợ đã bị sốc nặng trước sự việc trên.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, dân tình cũng nổ ra nhiều tranh cãi về sự việc. Có người chỉ trích cô vợ vô tình hại chế chồng. Song số khác tỏ ra khá bàng hoàng trước tình huống người đàn ông tử vong chỉ vì uống chút rượu rồi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, có nhiều người nêu ra những lưu ý cần chú ý trong đời sống tình dục như: Không nên quan hệ tình dục sau khi uống rượu, không nên quan hệ tình dục sau khi uống thuốc và không nên "làm chuyện ấy" khi cơ thể mệt mỏi.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP