Giải trí

Dàn nghệ sĩ tên tuổi tham gia Chương trình nghệ thuật đặc biệt 8/3

“Cho dù có đi nơi đâu”- chương trình nghệ thuật đặc biệt sẽ có sự tham gia của nhiều thế hệ nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Thu Hiền, Thanh Hoa, Thái Bảo, NSƯT Đức Long, NSƯT Phương Thảo, các ca sĩ: Tùng Dương, Lan Anh, Lê Anh Dũng, Tân Nhàn, Mỹ Dung, Ngọc Anh, Tô Minh Đức, Thu Hà, Thùy Chi và các nhóm múa Pha Lê, Thăng Long…

Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Cho dù có đi nơi đâu” do Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, Nhà hát Lớn Hà Nội phối hợp tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 7- 8/3 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình có sự tham gia của nhiều thế hệ nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Thu Hiền, Thanh Hoa, Thái Bảo, NSƯT Đức Long, NSƯT Phương Thảo, các ca sĩ: Tùng Dương, Lan Anh, Lê Anh Dũng, Tân Nhàn, Mỹ Dung, Ngọc Anh, Tô Minh Đức, Thu Hà, Thùy Chi và các nhóm múa Pha Lê, Thăng Long…

NSND Thu Hiền sẽ tham gia biểu diễn trong Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Cho dù có đi nơi đâu”.

Theo Nhạc sĩ Tuấn Phương, Tổng đạo diễn chương trình cho biết, khác với các chương trình nghệ thuật từ trước đến nay được tổ chức vào dịp này chỉ ca ngợi tình yêu, người phụ nữ, thì “Cho dù có đi nơi đâu” còn ca ngợi người mẹ, đặc biệt là đề cập đến mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu.

Chia sẻ với phóng viên, bà Nguyễn Minh Nguyệt - Giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội cho biết: “Nhà hát đã chạy quảng cáo, treo baner về chương trình từ đầu tháng hai. Mọi công việc triển khai từ quảng cáo đến cơ sở vật chất cho đêm nhạc diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội đang được thực hiện rất chu đáo. Vé phát hành đã bán ra với số lượng tương đối tốt. Đã có một số các đơn vị, công ty chủ động liên hệ để mua vé với khối lượng lớn”.

Vé bán Chương trình nghệ thuật Cho dù có đi nơi đâu.

“Tôi hy vọng chương trình sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng các mẹ, chị em phụ nữ nhân ngày 8/3”, Bà Nguyệt nói thêm.

Theo đó, chương trình sẽ có những ca khúc, thơ, nhạc ca ngợi tình yêu, người mẹ, người phụ nữ và tình cảm mẹ chồng, nàng dâu. Với những hoạt cảnh minh họa sống động, sâu sắc, các tiết mục sẽ chạm đến trái tim của những người phụ nữ cho dù trong vai trò người vợ hay người mẹ. Đồng thời, qua chương trình, những người đàn ông sẽ thấu hiểu hơn nỗi niềm của những người phụ nữ trong cuộc đời họ: mẹ và vợ.

Tổng Đạo diễn Tuấn Phương cũng bật mí, chương trình có sự tham gia của NSND Lan Hương.

Tổng Đạo diễn Tuấn Phương cũng bật mí, chương trình có sự tham gia của NSND Lan Hương (Hương Bông) - nghệ sĩ nổi tiếng trong năm 2017 với bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng” thể hiện một hoạt cảnh trong phần thể hiện mẹ chồng-nàng dâu.

Đặc biệt, những hoạt cảnh sẽ được gắn kết trên nền nhạc, thơ qua giọng đọc của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng đã từng gây ấn tượng với khán giả bởi giọng đọc truyền cảm, da diết trong chương trình Vang mãi giai điệu Tổ quốc diễn ra ngày 6/1 vừa qua.

“Cho dù có đi nơi đâu, ta vẫn không quên được nhau”… sẽ là món quà tặng ý nghĩa mà mỗi người đàn ông dành cho những người mẹ, người vợ, người yêu của mình.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP