Giới trẻ

Dàn nam nhân viên làm tóc 6 múi ở Hà Nội lên trang tin nước ngoài

Sau khi gây chú ý trên mạng xã hội Việt, hình ảnh về dàn nam nhân viên cởi trần làm đầu cho khách bất ngờ xuất hiện tại một số trang tin nước ngoài.

Ngày 6/6 vừa qua, hình ảnh dàn nam nhân viên 6 múi của một salon tóc trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng.

Theo đó, các chàng trai cởi trần, khoe cơ bắp săn chắc, viết chữ lên ngực phải, thắt cà vạt màu đen mở cửa chào đón và phục vụ khách tới làm tóc.

Chỉ sau 2 ngày xuất hiện, bài đăng thu hút hơn 27.000 like (thích), 120.000 chia sẻ và 26.000 bình luận. Đặc biệt, clip đăng kèm nhận được tới hơn 20 triệu lượt xem, cùng 14.000 like (thích).

Phần lớn dân mạng, đặc biệt là các thiếu nữ, tỏ ra thích thú với "đồng phục" đặc biệt và cách phục vụ của nhân viên salon.

Không ít tài khoản từ Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Lào... cũng dành lời khen ngợi các chàng trai và hào hứng gọi bạn bè vào xem. Bên cạnh đó, một số thành viên nhận định đây chỉ là chiêu PR phản cảm.

Hình ảnh dàn thanh niên 6 múi trong tiệm làm tóc trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) khiến chị em "đứng ngồi không yên". Ảnh: NVCC.

Một ngày sau đó (7/6), trang China Press (tờ nhật báo tiếng Trung Quốc bán chạy thứ 2 tại Malaysia) bất ngờ đưa tin về dàn nhân viên 6 múi của salon tóc kể trên.

"Cơ thể săn chắc của các nam nhân viên đã chiếm trọn trái tim thiếu nữ. Họ kéo nhau đến để được dàn trai đẹp chăm sóc tóc", trang này viết.

Sau đó, trang tin tiếng Anh tại Malaysia - World of Buzz - cũng dẫn tin và hết lời khen ngợi sự quyến rũ của dàn nhân viên làm tóc.

Hình ảnh dàn trai đẹp trong salon tóc Việt được đăng tải tại trang China Press. Ảnh chụp màn hình.

Liên hệ đại diện salon tóc, anh cho biết hình ảnh và clip được ghi lại trong một sự kiện diễn ra hôm 6/6. Dàn thanh niên cởi trần đều là nhân viên của salon.

Chỉ trong một số sự kiện đặc biệt, các nam nhân viên mới được phép "khoe cơ bắp" như vậy. Bình thường, họ luôn xuất hiện trước khách hàng trong trang phục chỉn chu là quần Tây kết hợp áo sơ mi trắng.

Người đại diện cũng nhấn mạnh sự kiện được tổ chức nhằm tạo không khí vui vẻ cho khách, không phải chiêu trò PR. Anh không quan tâm ý kiến trái chiều của dân mạng bởi salon không làm gì quá đà, gây phản cảm.

Bản thân anh không biết thông tin một số trang tin nước ngoài viết bài, chia sẻ hình ảnh, clip của salon mình.

Đại diện salon - nơi hình ảnh về dàn nam nhân viên 6 múi được ghi lại - khẳng định sự kiện chỉ nhằm phục vụ cho mọi người. Ảnh: NVCC.

Trước đó, ngày 31/5, đoạn video quay cảnh dàn nam thanh niên cởi trần, bưng đồ ăn ra cho khách ở một quán ăn tại phố Thái Hà (Hà Nội) cũng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những người có mặt tại đó đều tỏ ra rất bất ngờ, nhiệt tình hưởng ứng và lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc này. Thực tế, dàn trai đẹp không phải là nhân viên của quán, mà chỉ xuất hiện 2 phút trong sự kiện ra mắt món ăn mới.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP