Giới trẻ

Dân mạng tròn mắt với nhật ký in cả trăm trang tin nhắn thời yêu nhau của cặp vợ chồng hạnh phúc

Có những cách để hồi nhớ lại tất cả kỷ niệm khi còn yêu nhau, một trong số đó là in tất cả tin nhắn ra.

Các cặp đôi có nhiều cách để lưu lại kỷ niệm tình yêu như giữ gìn những món quà, đi lại những con đường đã từng hẹn hò hay ghi lại vào nhật ký... Tuy nhiên, có những cặp đôi kỳ công đến mức in tất cả tin nhắn đã từng nói chuyện với nhau ra khiến ai cũng phải khâm phục.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về câu chuyện nhật ký tình yêu. Cô gái chia sẻ, đây là toàn bộ tin nhắn giữ mình và chồng trong một năm đầu tiên làm kỷ niệm. "Hồi còn dùng điện thoại cục gạch, nhắn tin dịch mãi không được, mà chẳng hiểu sao lúc yêu đương nhắn tin nịnh bợ nhau như vậy".

Cô gái này cho hay đã 7 năm trôi qua và có đám cưới là cái kết có hậu cùng một thiên thần 5 tuổi cãi nhau nhem nhẻm. "Bây giờ có khi chả nhắn cho nhau nổi một tin hoặc có thì cũng là anh đón con chưa, tối nay ăn gì, tháng này tiền điện hết từng này, thanh toán đi nhé...".

Số tin nhắn được in chỉ là trong năm đầu yêu nhau nhưng khá dày khiến nhiều người tròn mắt. Trong đó cả dòng chữ tin nhắn là hồi ức về thời yêu nhau sống dậy. Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, mọi thứ thực tế hơn, nghĩ lại các dòng tin nhắn hồn nhiên, ngây thơ chắc sẽ buồn cười. Tuy nhiên, đó là những kỷ niệm vô giá mà bất cứ cặp đôi nào cùng đắt tay tới "happy ending" cũng trân trọng và lưu giữ. Và tất nhiên không phải ai cũng có thể may mắn giữ lại toàn bộ được các tin nhắn như vậy.

"Công nhận hồi mới yêu nhau thích nhắn tin lắm. Có những ngày chẳng có chuyện gì cũng hí hoáy nhắn tin cả tối, giờ đọc lại chắc phì cười. Nhưng nên trân trọng tất cả, đó là kỷ niệm mà", một người bình luận.

"Nhìn bạn in dày cộp thế, mình cũng ước còn nhớ pass của yahoo mà in tất cả các dòng tin nhắn mà hai vợ chồng từng chat khi còn yêu nhau lắm... ", một người khác bày tỏ.

Cách đây không lâu, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về xấp tin nhắn được in ra cẩn thận từ điện thoại của hai vợ chồng khiến mọi người phải ngạc nhiên. Người chia sẻ cho biết, khi dọn đồ chuyển nhà thì phát hiện ra 790 trang tin nhắn. "Tin nhắn lúc đang yêu từ cuối năm 2011 đến giữa năm 2012, chồng in ra đây".

Theo lời người chia sẻ, có lần chồng bị hỏng điện thoại nên mất hết tin nhắn. Sau đó, anh ấy tự tìm app in tin nhắn từ điện thoại ra giấy cho chắc ăn. "Bảo sau này giận nhau lấy ra mà đọc để biết ngày xưa yêu nhau nhiều như nào, cũng là qua nhiều vất vả mà".

Sở dĩ, cặp đôi này trải qua quá trình yêu nhiều sóng gió. Bởi vì, nhà chồng không đồng ý. Sau đó, 2 đứa tự cưới, thuê nhà, mua nhà, mẹ chồng cũng đồng ý. "6 năm rồi, nhà vẫn chỉ 2 vợ chồng, vợ chồng tôi thế chứ có khi người khác bỏ nhau lâu rồi. Tôi đi bệnh viện thấy nhiều cặp vợ chồng thế lắm", người chia sẻ viết.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: nhật ký , dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP