Giới trẻ

Dân mạng phát sốt vì bà mẹ 47 tuổi trẻ và xinh như thiếu nữ

Dân mạng xứ Kim Chi không thể tin vào mắt mình.

Một người phụ nữ 47 tuổi mới đây đã xuất hiện trong chương trình 'Same Bed, Different Dreams' (Đồng sàng dị mộng) của Đài SBS và gây kinh ngạc cho tất cả mọi người bởi vẻ ngoài trẻ trung đến khó tin của mình.

Bạn có tin được đây là phụ nữ đang ở tuổi 47?


"Đồng sàng dị mộng" là chương trình tạp kỹ của đài SBS, do 2 MC nổi tiếng Yoo Jae Suk và Kim Gura dẫn dắt. Đây là nơi các thành viên trong cùng một gia đình gặp những vấn đề vướng mắc, sự bất hòa có thể bày tỏ với mọi người để nhận được sự thông cảm và lời khuyên hữu ích.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc cô con gái yêu cầu chương trình và mọi người giúp đỡ mẹ mình vì bà nghiện chụp ảnh tự sướng và đăng tải chúng lên Instagram. Trên thực tế, bà mẹ là người thích sự tương tác với người khác và thích thú khi được chú ý trên mạng xã hội. Vì vậy, cô con gái đã dừng nói chuyện với mẹ mình từ khi cô học trung học.

Bà mẹ trẻ trung tên Lee Sujin, sinh năm 1969 và đã thực hành công việc nha khoa 16 năm qua.

Sau khi tập bà mẹ và cô con gái được phát sóng, nhiều dân mạng đã tìm kiếm hai mẹ con trên mạng xã hội và để lại những lời khích lệ, bình luận tích cực. Trong đó, đa số dân mạng vẫn còn bị sốc vì vẻ ngoài trẻ trung của người phụ nữ ở ngưỡng tuổi 50.


Bà mẹ ngũ tuần thích "sống ảo" và nổi tiếng như hot girl.

Cô hiện đang làm công việc liên quan đến nha khoa.

Ngoài gương mặt đẹp, người phụ nữ này còn sở hữu thân hình săn chắc, gọn gàng so với tuổi.

Lee Sujin cảm thấy thích thú khi giao tiếp xã hội và được chú ý .

Tuy nhiên con gái của cô (trong ảnh) lại thấy khỏ khăn khi giao tiếp với mẹ.

Tác giả bài viết: Ngọc Trân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP