Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng: 'Mẹ con tôi không còn mâu thuẫn vì nợ nần'

Ca sĩ bày tỏ niềm vui khi năm qua gia đình êm ấm và các con nợ của mẹ anh không còn đến quấy rầy.

Tối 29/1 tại TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức chương trình Xuân tha hương, giao lưu ca hát, trao 1.000 phần quà Tết cho công nhân, sinh viên, người bán vé số, khuyết tật…

Trong sự kiện, ca sĩ giới thiệu MV Mẹ Việt Nam do Kannan Nguyễn - một nhạc sĩ hải ngoại sáng tác. Anh tâm sự cuộc sống bình yên của gia đình trong năm qua là nguồn cảm hứng để anh thực hiện video nhạc về hình ảnh người mẹ. Anh cho biết mối quan hệ giữa anh và mẹ - bà Trần Thị Thọ - đã tốt đẹp. Các con nợ của mẹ anh không còn đến nhà quấy rầy.

Đàm Vĩnh Hưng từng giận mẹ vì vụ nợ nần tiền tỷ nhưng vẫn tiếp tục giúp bà trả nợ. Tháng 2/2017, trong đám cưới em gái, anh bỏ qua chuyện buồn gia đình, mời mẹ lên sân khấu làm lễ cho cô dâu, chú rể. Trong tiệc mừng tuổi 46 của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào tháng 10 năm ngoái, có tiết mục trao kỷ niệm chương cho những người quen, đồng nghiệp thân thiết với anh. Giữa chương trình, anh bất ngờ xuống sân khấu, lại gần bàn mẹ ruột đang ngồi và tặng cúp cho bà. Ca sĩ rưng rưng khi mẹ thì thầm vào tai: "Những gì không vui thì bỏ qua cho má, con nhé".

Phần ca từ và giai điệu của Mẹ Việt Nam thay lời muốn nói của nhiều người nghèo xa quê không có điều kiện sum họp bên gia đình. MV khai thác câu chuyện cảm động mà Đàm Vĩnh Hưng bắt gặp sau những chuyến lưu diễn.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát nhiều ca khúc tặng mọi người ở buổi giao lưu.

Video nhạc có nhiều cảnh khắc họa cuộc sống người nghèo khó, tha hương. Đạo diễn Trần Quốc Vương và êkíp đã theo chân họ ngoài đời để ghi lại hình ảnh về những giọt nước mắt và nụ cười.

Tác giả: Hoàng Dung

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP