Pháp luật

Đâm chết người ở Đà Nẵng, tài xế chạy xe vào Bình Dương xóa dấu vết

Sau khi gây ra vụ tai nạn chết người tại Đà Nẵng, Tài bỏ trốn vào Bình Dương rồi tìm cách che giấu hành vi phạm tội của mình.

Sáng 26/9, thượng tá Nguyễn Văn Tăng, Trưởng Công an huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng cho biết, đã có quyết định khen thưởng đội Điều tra Tổng hợp Công an huyện vì đã có thành tích trong công tác truy tìm xe ô tô gây tai nạn dẫn đến một người tử vong rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, khuya 16/9, Dương Tấn Tài (56 tuổi), ngụ tỉnh Bình Dương điều khiển ô tô tải theo hướng Bắc - Nam, xảy ra va chạm với một chiếc xe máy tại khu vực đường tránh Nam Hải Vân thuộc địa phận xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang.

Ngay sau đó, Tài bước xuống kiểm tra tình hình, phát hiện người điều khiển xe máy đã tử vong, nhìn xung quanh không có ai nên Tài liền điều khiển ô tô vào TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam ngủ lại.

Đến sáng hôm sau, Tài tiếp tục điểu khiển ô tô tải vào tỉnh Bình Dương; tại đây, Tài kiểm tra, phát hiện đèn tín hiệu bên trái phía sau xe bị vỡ nên đã thay thế toàn bộ nhằm xóa dấu vết.

Lãnh đạo huyện Hòa Vang khen thưởng đội Điều tra Tổng hợp Công an huyện.

Đội Điều tra Tổng hợp Công an huyện Hòa Vang đã sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ khác nhau quyết truy tìm bằng được chiếc xe gây ra vụ tai nạn này.

Qua xác minh, chiếc xe của Tài có nhiều đặc điểm nhận dạng tương đồng với chiếc xe gây tai nạn. Trong quá trình làm việc, Tài một mực khẳng định mình không liên quan, tuy nhiên, với quyết tâm làm rõ vụ việc đến cùng của cơ quan điều tra, cuối cùng tài xế Tài phải thừa nhận hành vi của mình.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP