Kinh tế

Đại gia Việt là chồng của ca nương: Mua sắm nửa tỷ/ngày "gây choáng", nổi tiếng chiều vợ, ở căn hộ đẹp như resort

Màn "flex" sự giàu có của Văn Quỳnh - cố PGS. Văn Như Cương và ca nương Kiều Anh khiến dân tình vô cùng trầm trồ.

Sống trong căn hộ hạng sang đẹp như resort, sở hữu nhiều siêu xe, hàng hiệu, một ngày mua sắm gần nửa tỷ đồng..., cuộc sống sang chảnh của vợ chồng Văn Quỳnh và ca nương Kiều Anh khiến không ít người ngưỡng mộ.

Những màn "flex" sương sương về cuộc sống của Văn Quỳnh - Kiều Anh trong thời gian gần đây khiến dân tình "mắt chữ A miệng chữ O". Hiện cặp đôi đang nổi tiếng trên MXH vì sở hữu khối tài sản "khủng" cùng cách chi tiêu phóng khoáng, chịu chơi.

Văn Quỳnh là cháu trai của cố PGS. Văn Như Cương, con trai của nhà giáo Văn Thùy Dương - Hiệu phó trường Lương Thế Vinh. Anh sinh năm 1992, từng là du học sinh Mỹ, hiện tại Văn Quỳnh đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục.

Hiện anh đang có cuộc sống giàu có, viên mãn bên ca nương Kiều Anh và 2 con nhỏ.

Họ sống trong căn hộ hạng sang rộng 300m2 đẹp như resort ở trung tâm Hà Nội, giá trị hiện tại lên tới gần 20 tỷ đồng, riêng tiền chi cho nội thất đã lên tới 6 tỷ đồng.

Vợ chồng Văn Quỳnh sở hữu nhiều bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ gồm: xe sang, đồng hồ, túi xách... Đặc biệt, cặp đôi sắm 2 chiếc siêu xe Porsche chỉ trong vòng 1 năm.

Chiếc thứ nhất là Porsche Taycan - mẫu xe điện có giá ít nhất 4,7 tỉ đồng.

Chiếc thứ 2 là Porsche Macan thuộc dòng xe sang, giá từ 2,9 - 4,7 tỉ đồng tùy phiên bản.

Trên trang cá nhân, Văn Quỳnh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của gia đình, những chuyến du lịch đắt tiền, cùng vợ đi đánh golf, đập hộp những chiếc siêu xe, đồng hồ đắt tiền khiến ai xem cũng trầm trồ.

Trong bài "flex" mới nhất, Kiều Anh cho biết Văn Quỳnh nghiện mua sắm hơn vợ, có ngày anh mua sắm hết gần nửa tỷ đồng, chủ yếu là sắm đồ phục vụ cuộc sống của gia đình nhiều hơn chi tiêu cho cá nhân.

Dù đầu tư cho ngôi nhà, tậu xế sang, mua đồ hàng hiệu hay sắm đồ gia dụng được cặp đôi nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn những dịch vụ đắt đỏ nhất.

Vợ chồng Văn Quỳnh quan niệm, đây là cách mà họ tận hưởng cuộc sống bằng chính số tiền mà mình đã kiếm được.

Chiếc tủ lạnh có giá 500 triệu đồng, bếp có trị giá 200 triệu đồng, đây được coi là thiết bị đắt nhất và hiện đại nhất thế giới thời điểm mà cặp vợ chồng Văn Quỳnh - Kiều Anh mua.

Tác giả: H.A

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP