Pháp luật

Đã bắt được hung thủ sát hại nữ cán bộ HTX ở Bắc Ninh

Sau 10 ngày gây ra vụ án mạng giết chết nữ cán bộ HTX ở Bắc Ninh, hung thủ đã bị công an bắt giữ.

Tin mới trên báo An ninh Thủ đô, liên quan đến vụ Phó Chủ nhiệm HTX ở thị trấn Lim, huyện Tiên Du (Bắc Ninh) tử vong vào ngày 12/9 tại nhà riêng, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, các trinh sát đã bắt giữ được kẻ gây án vào sáng nay (22/9).

Cũng theo nguồn tin này, vụ án được các điều tra viên kỳ cựu của Phòng CSHS Công an tỉnh đánh giá là khó khăn nhất trong vòng nhiều năm trở lại đây.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: ANTĐ

Trước đó, vào khoảng hơn 5h ngày 12/9, một người dân đến nhà bà N.T.H. (59 tuổi), ở thôn Duệ Đông, thị trấn Lim; là Phó Chủ nhiệm HTX ở thị trấn Lim để mua thuốc trừ sâu thì thấy cửa đóng.

Mở cửa ra, những người có mặt hoảng hốt thấy bà H. nằm bất động trên nền nhà, máu chảy lênh láng.

Nhận tin báo, Công an huyện Tiên Du, Công an tỉnh Bắc Ninh và các đơn vị liên quan đã về hiện trường vụ việc, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án.

Qua điều tra ban đầu xác định, nạn nhân H. tử vong bởi nhiều vết thương tại vùng đầu, trán và cằm, một số chiếc răng đã bị gãy.

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, bà H. sống một mình trong căn nhà trên, không có chồng con.

Một số người thân bà H. cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, nạn nhân có đi thu tiền Đảng phí được khoảng 20 triệu đồng và trong nhà có một con lợn tiết kiệm khoảng trên dưới 50 triệu đồng. Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng không phát hiện số tiền trên, báo Kiến thức đưa tin.

Tác giả: Bảo Khánh (T/h)

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP