Giới trẻ

Cuộc sống "ngậm thìa vàng từ khi sinh ra" của 10x Quảng Bình xinh đẹp

Con nhà trâm anh thế phiệt, cuộc sống ngập trong đồ hiệu, xe sang và những chuyến du lịch vòng quanh thế thới, nhưng cô nàng xinh đẹp vẫn không quên nỗ lực tự đứng trên đôi chân của mình.

Chân dung 10x Quảng Bình được ngưỡng mộ vì "sinh ra đã ở đích"

"Sinh ra đã ở đích" chính là những từ mà dân mạng dùng để nói về Hoàng Kiều Yến, sinh năm 2000, quê Quảng Bình.

Là con út trong gia đình có 3 anh chị em, bố mẹ là chủ các resort - khách sạn lớn ở Quảng Bình, cuộc sống xa hoa của ái nữ Kiều Yến đắm chìm trong hàng hiệu, siêu xe.

Mỗi năm, cô và gia đình thường dành thời gian đi du lịch từ 5-6 nước. Những nơi cô ghé qua thường là resort 5 sao hoặc khách sạn dành cho giới thượng lưu.

Ngoài ra, cô nàng còn đam mê tìm hiểu về văn hoá và ẩm thực nơi mình đặt chân đến. Từ năm 14 tuổi, Yến được bố mẹ cho đi nhiều nơi trên thế giới như: Pháp, Đức, Hà Lan, Monaco, Italy, Áo, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore...

Các khu du lịch, resort sang chảnh trong nước cũng được ái nữ chọn để nghỉ ngơi mỗi dịp cuối tuần khi rảnh rỗi.

Hoàng Kiều Yến

Không chỉ sinh ra trong gia đình bề thế, cô gái này còn khiến nhiều người thầm ghen tỵ khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp với chiều cao 1m68, số đo 3 vòng chuẩn 82 - 60 - 90.

Trên trang cá nhân, ái nữ 18 tuổi của gia đình giàu có không ngần ngại chia sẻ những món đồ hiệu mình sở hữu, từ Gucci, Hermes, Chanel đến Louis Vuitton. Ngoài ra, cô từng khoe được bố mẹ tặng ôtô khi vừa tròn 18 tuổi.

10 Quảng Bình nổi tiếng khi xuất hiện trên mạng xã hội với những món đồ hiệu đắt tiền và cuộc sống xa hoa.

Nói về tủ hàng hiệu của mình, Kiều Yến cho biết cô không hề có ý định thể hiện sự hơn người, vì tất cả đều là do bố mẹ, người thân tặng cho cô.

"Mình không thích mọi người cứ mặc định mình với cái mác "rich kid", "con nhà giàu" mà không hề biết năng lực mình thế nào. Do đó chưa bao giờ mình có ý thể hiện ta đây sang chảnh hơn người gì cả, những món hàng hiệu hay xe sang đều là quà sinh nhật được tặng, mình vui nên khoe lên mạng chút thôi.

Vì còn đi học nên sở hữu những BST, món đồ quá đắt tiền là chưa cần thiết, mình chưa bao giờ đòi hỏi, chỉ là bố mẹ thương yêu, chiều chuộng con gái nên khi nào được tặng thì mình chọn theo sở thích thôi" – Kiều Yến tâm sự.

Miệt mài tìm kiếm chỗ đứng cho riêng mình

Khi đã đủ tuổi, Hoàng Kiều Yến sẽ thừa kế một phần cơ nghiệp của gia đình. Do đó, mặc dù rất chiều chuộng con gái nhưng bố mẹ ái nữ xinh đẹp khá nghiêm khắc trong việc định hướng cho con.

Được gia đình định hướng theo nghiệp kinh doanh, thế nhưng cô gái trẻ lại đam mê nghệ thuật. Năm 18 tuổi, Kiều Yến quyết định theo học ở Học viện Âm nhạc Huế. Thời gian đó, cô nàng tập trung theo đuổi các môn nghệ thuật như hát, múa, người mẫu...

Vừa học ở Học viện Âm nhạc, Yến vừa theo các khóa học về kinh tế - quản lý. Hiện tại, cô nàng đã có một quyết định bước ngoặt, khi quyết định bỏ dở giữa chừng con đường nghệ thuật để sang Úc, theo học ngành Quản trị Khách sạn, trường Đại học Southern Cross.

Kiều Yến tâm sự: "Lúc trước, mình gác lại nghiệp kinh doanh để chạy theo đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên, đó chỉ là tạm bỏ qua một bên thôi, sau khi cảm thấy đã trải nghiệm, khám phá bản thân đủ rồi, mình lại quay về với kinh doanh.

Từ nhỏ, mình chưa bao giờ nghĩ sẽ dựa 100% vào gia đình, nhưng vẫn muốn tiếp bước bố mẹ chèo lái sự nghiệp gia đình.

Mình có định hướng rõ ràng về tương lai và luôn tự nhủ phải cố gắng tự đi được trên đôi chân của mình.

Cũng không thể không kể đến một phần lớn nhờ vào sự hậu thuẫn của gia đình, nó sẽ giúp mình rút ngắn quãng thời gian đến đích, chứ không phải mình sinh ra đã ở đích đâu, vẫn phải nỗ lực nhiều để bước đi vững vàng trên con đường sự nghiệp".

Vừa chăm chỉ học tập, Hoàng Yến còn tranh thủ thời gian tham gia nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng, sắc đẹp. Cô từng dự thi hai cuộc thi lớn và mới đây nhất, cô nàng gây ấn tượng tại VMISS of Melbourne 2018.

"Mình đã cố gắng rất nhiều trong cuộc thi, trong đó có phần thi tài năng. Mình lựa chọn năng khiếu múa để thể hiện. Thời gian đó, ban ngày đi học, tối về mình dành thời gian tập luyện đến 11-12 giờ.

Có những hôm đuối lắm, nhưng mình là người cầu tiến, làm gì cũng muốn hoàn hảo nhất. Mọi sự cố gắng đã được đền đáp, tại đêm thi, Hoa hậu Hương Giang dành rất nhiều lời khen ngợi cho phần thể hiện của mình.

Mình nghĩ đó là sự công nhận, cuộc thi giúp mình phần nào khẳng định bản thân không chỉ có cái mác "con gái nhà giàu".

Kiều Yến là gương mặt nổi bật trong cuộc thi VMISS of Melbourne 2018.

Hiện tại, Kiều Yến vẫn đang tiếp tục sự nghiệp học hành. Cô chia sẻ mong muốn được cùng lúc hoạt động ở hai lĩnh vực: Nghệ thuật và trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản - tài chính.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: 10x Quảng Bình , xinh đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP