Giới trẻ

Cụ ông 86 tuổi bỗng dưng nổi tiếng vì là “chuẩn chồng mơ ước” của rất nhiều phụ nữ

Ai rồi cũng chỉ mong chọn được một người bạn đời như ông thôi, phải không?

Có lẽ ông Geoffrey sẽ chẳng bao giờ nghĩ được những thứ bình dị nhất trong cuộc sống của mình lại khiến ông trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Đám cưới của ông bà vào 65 năm trước

Ông Geoffrey và vợ Pauline đã cưới nhau hơn 65 năm nhưng cho đến tận bây giờ, tình yêu của ông đối với vợ vẫn chưa từng sụt giảm mà còn ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Mặc dù tuổi đã cao, nhưng ông chẳng ngần ngại, lúc nào cũng thể hiện tình cảm của mình qua từng câu nói đơn giản, sự quan tâm chăm sóc và đặc biệt là cả một tài khoản Instagram chỉ để đăng hình vợ với những hoạt động thường ngày của ông bà.

Cứ thử một lần xem loạt ảnh ông đăng mà xem, bạn sẽ như chìm vào trong những điều bình yên giản dị nhất của cuộc sống. Và chỉ có hai từ để diễn tả về ông bà mà thôi, đó chính là “hạnh phúc”.

"Pauline nhìn vẫn xinh đẹp tuyệt vời như thuở bà ấy 16 vậy"

"Một buổi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp sau một ngày đẹp tuyệt"

Ông Geoffrey rất thường xuyên cập nhật tài khoản của mình. Nhân vật chính của tấm hình hầu như lúc nào cũng là bà Pauline với những câu chú thích ngắn gọn nhưng tràn đầy tình cảm.

Hoạt động yêu thích của ông bà là ngồi uống trà trước hiên nhà.

Bà Pauline là một người phụ nữ khá thú vị với những thú vui tỉ mỉ như gấp sách nghệ thuật và may vá.

Ông bà cũng thường xuyên đi dã ngoại, ngắm cảnh.

Ông Geoffrey cũng hay chia sẻ hình ảnh con cháu trong nhà, những mảnh vườn, luống rau và luôn dành nhiều sự trân trọng cho những bức ảnh kỷ niệm từ thời xưa của ông bà.

Không chỉ là một người yêu vợ, được mệnh danh là “ông chồng ngọt ngào nhất” trên Instagram, ông Geoffrey cũng là một tay chụp ảnh tuyệt vời thể hiện qua từng bức ảnh rất đẹp mà ông chụp. Có lẽ chính vì tình yêu với vợ sâu sắc nên dù chụp ở góc nào thì tấm ảnh của ông cũng ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Hai ông bà hiện đang sinh sống tại Anh. Tài khoản geoffreywalker của ông hiện có đến hơn 32 nghìn người theo dõi và nhận được rất nhiều sự chia sẻ, cảm phục và sự ngưỡng mộ từ mọi người đối vời tình yêu vợ chồng rất đáng yêu của hai ông bà.

Tác giả: Đinh Hương

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP