Số hóa

Cứ mỗi phút có 23 chiếc Oppo F7 được mua ở Việt Nam

Thống kê từ Oppo cho thấy họ đã nhận được tới 32.000 đơn đặt hàng và gần 27.000 đơn đặt cọc F7 sau 10 ngày.

Oppo F7 bắt đầu được bán ra ở Việt Nam với giá 8 triệu đồng.

Tính trong ngày đầu tiên mở bán ra thị trường, 21/4, đã có 17.000 chiếc F7 tới tay người dùng. Những con số thống kê trên được Oppo cho là kỷ lục so với F5 tiền nhiệm, dù sản phẩm nằm ở phân khúc giá cao hơn, 8 triệu đồng. Trung bình trong ngày đầu tiên, Oppo cho biết mỗi phút đã có tới 23 chiếc F7 được bán ra ở Việt Nam.

Khi ra mắt, việc mức giá tăng thêm 1 triệu đồng so với F5 đã được cho là thử thách lớn đối với F7. Vì theo số liệu của GfK trong năm 2016, phân khúc smartphone từ 6 đến 10 triệu đồng mới chỉ đứng thứ ba về doanh số tiêu thụ ở Việt Nam. Thậm chí, báo cáo về thị trường trong năm 2017 còn cho thấy doanh thu bán ra của smartphone tầm giá 7 đến 9 triệu đồng còn giảm 9,7%. Trong khi đó, doanh thu ở phân khúc smartphone tầm rẻ hơn, từ 5 đến 7 triệu đồng, vẫn tăng tới 33%.

Theo Oppo, việc nhích tầm giá lên mức 8 triệu đồng là bước đi chiến lược trong những năm gần đây, giúp cho sản phẩm có thêm nhiều công nghệ, tính năng mới hơn so với sản phẩm cùng tầm. F7 vẫn được thiết kế hướng đến số đông người dùng, đặc biệt là người dùng trẻ có yêu cầu cao về công nghệ, thiết kế thời trang những muốn có giá bán hợp lý.

Ông Đặng Thanh Phong - đại diện truyền thông Thế Giới Di Động - cho biết: “F7 là sản phẩm tốt, đáp ứng được hầu như các nhu cầu của giới trẻ từ thiết kế cho tới camera trí tuệ nhân tạo thông minh, độ phân giải cao, hiệu năng ổn định, bảo mật nhận diện khuôn mặt. Kết quả ban đầu của sản phẩm rất tốt, vượt mong đợi với hơn 15 nghìn lượt người đặt và hơn 12 nghìn lượt khách cọc tại Thế Giới Di Động”.

Smartphone tầm trung mới của Oppo có màn hình tràn viền kiểu tai thỏ và camera selfie 25 megapixel tích hợp AI.

F7 sở hữu nhiều điểm nổi trội so với sản phẩm cùng tầm tiền đang có trên thị trường, như màn hình được thiết kế tràn viền 6,23 inch FHD+ tỉ lệ 19:9 cho không gian sử dụng đến 88% diện tích mặt trước. Thiết kế có độ hoàn thiện cao trong từng chi tiết, cùng với màu sắc thời trang thu hút. Sản phẩm sử dụng vi xử lý mạnh và mới nhất, RAM 4GB và ROM 64 GB cho hiệu năng tốt khi hoạt động đa nhiệm.

Tại FPT Shop, sau 9 này đặt hàng đã có hơn 4.000 đơn đặt cọc của khách hàng. Theo ông Lý Trung Dũng, Giám đốc ngành hàng điện thoại, laptop công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT: “F7 được khách hàng đón nhận và đánh giá khá cao khi tạo được thay đổi đáng kể so với các sản phẩm Oppo ra mắt trước đó, như thiết kế màn hình tràn tai thỏ đang là xu hướng 2018. Bên cạnh đó, camera selfie lên tới 25 megapixel cùng công nghệ AI vẫn là điểm nhấn đặc trưng riêng của Oppo.

Còn ông Nguyễn Đạt, Giám đốc chuỗi bán lẻ Di Động Việt, nhận xét so với các lần cho đặt trước của Oppo hay hãng khác gần đây, quà tặng lần này của chương trình F7 không hấp dẫn bằng, tuy nhiên, số lượng đặt hàng vẫn cao, điều đó cho thấy người dùng đang quan tâm vào chính chất lượng và sự đổi mới của sản phẩm chứ không chỉ là món lợi về quà.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: mua ở Việt Nam , Oppo F7

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP