Thể thao

C.Ronaldo: “Tôi chẳng còn hào hứng với giải thưởng cá nhân”

Chia sẻ trước báo giới, C.Ronaldo thừa nhận rằng anh không còn hào hứng với các giải thưởng cá nhân, mà chỉ hướng tới thành tích cùng tập thể.

C.Ronaldo đã trải qua năm 2018 không thực sự thành công dưới góc độ cá nhân. Cầu thủ này đã thất bại trước Luka Modric trong cả 3 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA, Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA và Quả bóng vàng.

C.Ronaldo

C.Ronaldo muốn tập trung giành chiến thắng cùng Juventus, thay vì theo đuổi danh hiệu cá nhân

Dù sao, cầu thủ này cũng có khởi đầu hứa hẹn ở Juventus. Hiện tại, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A với 14 bàn. Điều đó giúp Lão bà thống trị tuyệt đối Serie A với 53 điểm sau 19 vòng (số điểm kỷ lục ở lượt đi trong lịch sử giải đấu).

Khi nhìn lại năm 2018, C.Ronaldo thừa nhận không quá bận tâm tới việc không giành được danh hiệu cá nhân nào. Thay vào đó, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đang hướng tới đỉnh cao cùng CLB.

Phát biểu trên tờ Record, C.Ronaldo nói: “Tôi không còn quá hào hứng để theo đuổi những danh hiệu cá nhân. Điều quan trọng nhất với tôi lúc này là giúp đội bóng giành chiến thắng. Khi ấy, đương nhiên mọi thứ sẽ đến với tôi.

Tôi không bao giờ che giấu cảm xúc mỗi khi giành được vinh quang nhưng nếu thành công không tới, nó cũng chẳng phải tận cùng của thế giới”.

C.Ronaldo và các đồng đội sẽ được nghỉ ngơi tới ngày 12/1 khi trở lại với trận đấu gặp Bologna ở Coppa Italia. Sau đó, tới ngày 16/1, họ sẽ chạm trán với AC Milan trong trận siêu cúp Italia.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: serie a , ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP