Giải trí

Con gái NSND Hồng Vân bật khóc khi nghe mẹ hát 'Nhật ký của mẹ' trong tiệc cưới

Không kiềm được cảm xúc của mình, Hoàng Châu bật khóc nức nở, ôm mẹ vì xúc động.

Video: NSND Hồng Vân hát "Nhật ký của mẹ" trong tiệc cưới con gái

Tối 6/8, tiệc cưới của Xí Ngầu (tên thật là Hoàng Châu) - con gái NSND Hồng Vân và chú rể Trần Khôi diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Trong tiệc cưới, NSND Hồng Vân gây xúc động khi kì công thực hiện một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc từ nhỏ đến lớn của Hoàng Châu trên nền nhạc Nhật ký của mẹ do chính nữ nghệ sĩ thể hiện.

Các khách mời có mặt, đặc biệt là Hoàng Châu cực kì xúc động với món quà bất ngờ từ mẹ. Không kiềm được cảm xúc, Hoàng Châu bật khóc nức nở, chạy lại bàn tiệc ôm lấy mẹ khiến NSND Hồng Vân cũng rưng rưng nước mắt theo con gái. "Từ nhỏ đến lớn, lúc nào mẹ cũng mong con hạnh phúc" - NSND Hồng Vân nhắn nhủ Hoàng Châu.

Hoàng Châu bật khóc nức nở, ôm mẹ trong tiệc cưới.

Hoàng Châu là con gái lớn của NSND Hồng Vân. Từ nhỏ, cô được mẹ cho theo đuổi nghệ thuật và từng góp mặt trong nhiều vở kịch khác nhau như Cánh đồng gió, Căn hộ 404.... Ngoài ra, cô còn tham gia phim truyền hình Những kẻ hai mặt đóng cùng mẹ.

Tuy nhiên, khi sang Mỹ du học, Hoàng Châu chuyển hướng sang kinh doanh. Đây cũng là thời điểm cô quen biết người chồng hiện tại của mình.

Trần Khôi - con rể của NSND Hồng Vân sống ở Mỹ từ nhỏ, hiện đang làm việc trong ngành công nghệ thông tin. Anh quen biết và tìm hiểu Hoàng Châu 6 năm trước khi cả hai quyết định kết hôn. Cặp đôi từng tổ chức tiệc cưới tại Mỹ nhưng không có sự tham dự của NSND Hồng Vân vì bà bệnh nặng.

(Ảnh: Facebook)

Bản thân NSND Hồng Vân rất yêu thương con gái nên điều này khiến bà buồn bã hết mấy ngày. Tuy nhiên, được nhìn thấy con gái trưởng thành và yên bề gia thất, bà Mai của Gạo nếp gạo tẻ không khỏi vui mừng và hạnh phúc.

Tại tiệc cưới ở Việt Nam, rất đông nghệ sĩ là bạn bè, đồng nghiệp dành thời gian đến chúc mừng vợ chồng NSND Hồng Vân - Tuấn Anh, trong đó có NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, Quyền Linh, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn...

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP