Video

Con gái ly hôn, cha thuê ban nhạc hát mừng rồi đón về nhà

Một người đàn ông đã thuê một ban nhạc hát mừng rồi mở tiệc đón con gái trở về nhà sau khi ly hôn.

Ông Anil Kumar ở thành phố Kanpur, Ấn Độ đã thuê một ban nhạc hát mừng và mở tiệc đón con gái mình trở về nhà sau khi ly hôn.

Được biết, con gái ông là Urvi, 36 tuổi, một kỹ sư tại Sân bay Palam ở New Delhi. Urvi kết hôn với một kỹ sư máy tính vào năm 2016 và sống ở Delhi và họ có một cô con gái. Tuy nhiên, Urvi cáo buộc cho rằng nhà chồng ngược đãi cô dẫn đến quyết định ly hôn và được tòa án chấp thuận vào ngày 28/2.

"Tôi đã cố gắng hết sức để cứu vãn mối quan hệ sau 8 năm dù phải chịu đựng sự đánh đập, tra tấn và chế nhạo. Nhưng cuối cùng, nó đã tan vỡ", Urvi cho biết.

"Chúng tôi đã đón con gái trở về giống như đã tiễn nó đi trong đám cưới. Chúng tôi muốn con gái mình bắt đầu lại từ đầu với tư thế ngẩng cao đầu", ông Anil Kumar nói.

Cảm động trước hoàn cảnh khó khăn của con gái và muốn truyền cảm hứng để thay đổi nhận thức của xã hội về ly hôn, ông Anil đã tổ chức một buổi lễ trở về nhà tưng bừng cho Urvi.

Ông nhấn mạnh: "Khi đưa con gái trở về nhà, tôi đã mời một ban nhạc để gửi một thông điệp tích cực đến xã hội và mọi người sẽ hiểu để quan tâm đến con họ thay vì phớt lờ chúng sau cuộc hôn nhân tan vỡ".

Nói về sự việc này, mẹ của Urvi, Kusumlata, bày tỏ: "Tôi rất mong được ở bên con gái và cháu gái của mình. Và đó là một cảm giác tuyệt vời".


Ngay cả những người hàng xóm ban đầu cũng bối rối vì nghĩ rằng Urvi sắp kết hôn lần nữa, nhưng họ nhanh chóng nhận ra ý định thực sự đằng sau bữa tiệc. Urvi, vô cùng xúc động trước cử chỉ của cha mẹ, cô bày tỏ lòng biết ơn và đề cập rằng sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi bắt đầu một chương mới trong cuộc đời mình.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: clip , ly hôn , ban nhạc , Ấn Độ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP