Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh dốc sức sự nghiệp hậu ly hôn

Minh tinh Triệu Lệ Dĩnh tái xuất màn ảnh nhỏ với phim "Dữ Phượng Hành", cô cũng có vai phụ trong phim điện ảnh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu dịp Tết Giáp Thìn. Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh dồn hết tâm trí cho sự nghiệp.

Phim "Dữ Phượng Hành" thuộc thể loại tiên hiệp, được chuyển thể từ tác phẩm "Bổn vương ở đây" của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương. Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ chính Bích Thương vương Thẩm Ly. Cô là vương gia của Linh tộc, là chiến thần mạnh mẽ chuyên trừ gian diệt quái, bảo vệ sự an bình của tam cõi.

Không muốn liên hôn với thái tử Thần tộc, Thẩm Ly chiến đấu với sứ thần Linh tộc đang đuổi bắt mang về. Cô bị thương và rơi xuống trần gian trong hình dạng phượng hoàng, bị nhầm thành gà và suýt được mang đi hầm.

Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Dữ Phượng Hành"

Cô nỗ lực cho sự nghiệp hậu ly hôn

Tạo hình phượng hoàng sau khi rơi xuống trần

May mắn, cô gặp được Hành Vân, người có dung mạo cùng khí chất thần tiên, cứu mang về nuôi dưỡng.

Phim lập kỷ lục người xem khi được công chiếu, là dự án cổ trang đầu tiên phát sóng trên Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) đạt mốc rating trên 0.6 từ đầu năm đến nay. Tại Việt Nam, phim được phát trên K+ và nền tảng WeTV.

Trước đó, cô tham gia phim điện ảnh "Điều thứ 20" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu chiếu Tết, thu hút chú ý của công chúng.

Kể từ sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh tập trung hết mình cho sự nghiệp. Cô tham gia từ phim điện ảnh đến truyền hình, các chương trình giải trí và thu hút lượng người hâm mộ lớn.

Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp. Một số phim nổi tiếng của cô có: "Sam Sam đến rồi"; "Lục Trinh truyền kỳ"; "Hoa Thiên Cốt"; "Lão Cửu Môn"; "Sở Kiều truyện"; "Minh Lan truyện"…

Triệu Lệ Dĩnh và nam chính của phim

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP