Cuộc sống

Con gái kết hôn, ông bố phát hiện con rể mới là con mình

Người đàn ông Trung Quốc xét nghiệm ADN thì biết con rể tương lai là con mình, còn con gái ông nuôi bao năm lại không cùng huyết thống.

Sự việc dở khóc, dở cười đang tràn ngập trên các mặt báo Trung Quốc. Tờ ifeng đưa tin, câu chuyện này còn bất ngờ hơn cả những bộ phim.

Gần đây, cô gái Gou Xiu dẫn bạn trai tên Xiao Wang về ra mắt bố mẹ. Ông Wang Goo từ lúc nhìn thấy con rể tương lai đã thấy gần gũi và yêu quý, sau đó linh tính trong ông mách bảo con rể rất giống mình thời trẻ.

Trong lần gặp mặt nhà trai để bàn chuyện hôn nhân của hai con, ông Wang ngã ngửa khi mẹ của Xiao Wang chính là người yêu đầu của mình. Ông đã lén xét nghiệm ADN, kết quả chàng trai Xiao Wang chính là con trai của ông.

Kênh truyền hình CCTV làm phóng sự về câu chuyện hy hữu của ông Wang.

Sự việc lúc này mới rõ ràng. Năm xưa ông Wang và mẹ của Xiao yêu nhau, muốn tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên khi về nhà xin phép cha mẹ, ông bị gia đình phản đối, bắt nhốt lại. Đến khi ông quay về tìm người yêu đã là nửa năm sau, lúc đó mẹ của Xiao Wang đã lập gia đình.

Thời đó, các phương thức liên lạc khó khăn. Người phụ nữ đã mang thai và nghĩ chàng trai mình yêu thương bỏ rơi mình. Để tránh bị mất danh tiết, cô vội kết hôn khi được mai mối. Bảy tháng sau hôn nhân, cậu bé Xiao ra đời. Năm Xiao lên cấp hai, người cha không cùng huyết thống với anh chết vì bệnh.

Kết quả xét nghiệm đã rõ ràng. Ông Wang thuyết phục con gái từ bỏ cuộc hôn nhân. Nhưng cô gái Guo Xiu không chấp nhận được sự thật này. Trừ khi cô và Xiao có xét nghiệm ADN cùng huyết thống mới từ bỏ.

Cô gái tên Guo những tưởng phải từ bỏ tình yêu, nhưng kết quả bất ngờ hơn nữa. Ảnh: Ifeng.

Thật đáng ngạc nhiên, kết quả cho thấy Guo Xiu và Xiao Wang không phải anh em. Ông Wang lúc này sốc tập hai, người con gái ông nuôi 20 năm lại không phải con mình.

Vợ của ông Wang lúc này mới thú nhận, sau lần bị sảy thai, bà mang thai lại và xin phép chồng về nhà mẹ đẻ chăm sóc. Nhưng tại đây, bà lại tiếp tục đẻ non. Lo sợ chồng sẽ bỏ, và đã bí mật xin một bé gái và nói với chồng đây là con mình. Bất ngờ này nối tiếp bất ngờ khác, nhưng cuối cùng lại như trở về ban đầu, cô gái Guo vẫn được kết hôn với anh chàng Xiao.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP