Giới trẻ

Con dâu sốt cao không thể làm việc nhà, mẹ chồng đưa ra yêu cầu quá quắt gây sốc

Câu chuyện mẹ chồng nàng dâu vẫn luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Nàng dâu nào may mắn gặp được mẹ chồng tốt sẽ được yêu thương như con gái ruột trong gia đình. Trái lại, có những nàng dâu không hợp tính cách, nếp sinh hoạt với mẹ chồng cũng sẽ dẫn đến những mâu thuẫn nhất định.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng mâu thuẫn giữa một người phụ nữ và mẹ chồng đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Trong đợt bùng phát dịch COVID-19 gần đây ở Trung Quốc, người phụ nữ tên Tiểu Mỹ ở thành phố Trùng Khánh không may nhân kết quả dương tính. Cô sốt cao suốt nhiều ngày, không thể trông con hay làm việc nhà.


Khi thấy con dâu nằm trên giường nghỉ ngơi, bố mẹ chồng Tiểu Mỹ đã liên tục mắng nhiếc bằng những lời nói khó nghe. Mẹ chồng cô thậm chí còn yêu cầu con dâu chủ động ly hôn với con trai mình và nhận 50 nghìn NDT (khoảng 169 triệu đồng) để rời đi.

Trong đoạn clip, bà mẹ chồng mặc áo khoác màu cam, hung hăng chỉ vào đống bát đĩa trên bàn ăn và liên tục mắng con dâu. Bố chồng mặc áo đen cũng không ngừng "thêm dầu vào lửa" để vợ chửi bới con dâu.


Đáng chú ý, chồng của Tiểu Mỹ chỉ biết ôm con ngồi trên ghế, mặc cho bố mẹ mắng mỏ vợ mình. Chia sẻ trên mạng xã hội, cô Tiểu Mỹ cho biết chồng mình thường ngày rất sợ mẹ, không bao giờ dám trái lời.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Đa số đều hỉ trích thái độ khắc nghiệt của bố mẹ chồng Tiểu Mỹ.

Nhiều người còn cho rằng người phụ nữ nên suy nghĩ đến việc chấm dứt cuộc hôn nhân bởi mâu thuẫn chung sống với bố mẹ chồng quá quắt và người chồng nhu nhược như vậy chắc chắn sẽ không thể hạnh phúc.

"Khổ thân người phụ nữ, sống trong gia đình chồng như vậy đúng là cực hình"; "Có lẽ vợ chồng người phụ nữ không đi làm kiếm tiền nên bố mẹ chồng mới hống hách như vậy"; "Nên chia tay chồng, đau ngắn không bằng đau dài"..., là một số bình luận đáng chú ý.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP