Cuộc sống

Có nên cưới khi tôi không muốn làm chuyện ấy với anh

Ở bên anh, tôi chỉ có cảm giác thân thiết như bạn bè, không hề có đam mê thể xác gì cả, không ham muốn.

Tôi 28 tuổi, người yêu 29 tuổi, đã yêu nhau 3 năm. Anh là người yêu thứ 3 của tôi. Trước đấy tôi yêu người thứ nhất 2 năm, người thứ 2 cũng được 2 năm. Tôi vẫn chưa trao đời con gái cho ai bởi sinh ra trong một gia đình với tư tưởng cổ hủ, phải giữ mình cho đến khi lấy chồng. Thế nên tôi có quan điểm giống bố mẹ, vẫn giữ được cho đến nay. Tôi cũng không còn trẻ nữa, năm sau phải lấy chồng rồi mà còn nhiều vấn đề khiến bản thân băn khoăn, lo lắng quá. Đối với bạn trai hiện tại và hai người yêu trước, cảm xúc đam mê chỉ diễn ra được khoảng nửa năm đầu, sau đấy dường như tôi không còn cảm giác gì nhiều nữa. Lúc hôn tôi chỉ như trả bài và chiều người yêu, không hề có bất kỳ cảm giác gì hơn. Lúc bên nhau gần gũi, một phần cũng là vì tư tưởng giữ đến khi cưới, một phần do bản thân tôi không thấy có hứng thú gì cả.

Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở mình, không biết tôi có bị bệnh gì không nữa. Tôi có nhu cầu nhưng tự mình giải quyết, không hề có cảm giác với bạn trai (cả 3 người bạn trai tôi đều có cảm giác như thế). Năm sau tôi 29 rồi, cũng muốn lấy chồng để ổn định cuộc sống. Người yêu hiện tại tốt, chiều chuộng, quan tâm, tôn trọng tôi, khi anh đòi hỏi nhưng tôi không đồng ý anh vẫn tôn trọng quan điểm của tôi. Điều tôi băn khoăn là dường như ở anh, tôi chỉ có cảm giác thân thiết như bạn bè, không hề có đam mê thể xác gì cả, không có chút ham muốn gì khi bên cạnh anh. Có điều tôi không dám từ bỏ để tìm người khác, vì cả 3 người yêu tôi đều vậy, sau nửa năm là mọi cảm xúc đã hết, chưa chắc tìm người khác sẽ khiến tôi có cảm xúc khác.

Tôi từng nghĩ hay là mình cứ lấy về, cố chiều chồng, giải quyết ham muốn của chồng, giúp chồng thỏa mãn chuyện ấy. Bởi tôi cũng muốn lấy chồng, muốn có một mái ấm và gia đình hạnh phúc. Chỉ có điều, liệu như vậy vợ chồng có hạnh phúc không? Anh sẽ cảm nhận được là tôi không có cảm xúc không? Tôi sẽ bất hạnh khi chiều chồng mà không có sự ham muốn từ anh? Xin nhấn mạnh lại là tôi thường có nhu cầu sinh lý và tự xử, chứ không phải không có. Đã có ai rơi vào tình huống như tôi chưa? Tôi nên làm gì bây giờ? Tôi không muốn ở giá, chờ được người khiến tôi có ham muốn thì không biết đến bao giờ, chắc già luôn quá, mà có khi không có ai khiến tôi ham muốn cũng nên. Còn nếu lấy anh luôn, cố gắng chiều và thỏa mãn anh, liệu cuộc sống vợ chồng có được hạnh phúc không? Nếu anh không thỏa mãn, rất dễ gia đình tan vỡ hoặc ngoại tình. Hãy cho tôi lời khuyên và kinh nghiệm với. Tôi thực sự khó nghĩ về chuyện này.

Tác giả: Hoa

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: chuyện ấy , đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP