Giới trẻ

Cô nàng Trung Quốc xinh đến nỗi được ví như "thiên thần trong truyện tranh"

Vẻ dịu dàng đầy nữ tính của cô nàng tới từ Trung Quốc này thực sự lôi cuốn tất cả mọi ánh nhìn!

Thú thật là những cô nàng xinh đẹp kiểu dịu dàng, nữ tính lúc nào cũng có một sức hút rất khó lý giải với người đối diện, nhỉ? Như cô nàng tới từ Trung Quốc này cũng thế...


Làn da trắng, gương mặt thanh thoát tuy không hoàn hảo nhưng rất ưa nhìn và dễ tạo thiện cảm; cùng với đó là vóc dáng mảnh mai và mái tóc dài buông xoã... - tất cả những điều này đã khiến cho cô nàng trở nên rất thu hút. Đó chính là Tuấn Thần Janice, tới từ Trung Quốc và sở hữu hơn 48,1k người theo dõi trên Instagram với tên @janiceguooo.

Vẻ ngoài nữ tính trong những bức ảnh của @janiceguooo trên Instagram thực sự khiến người xem rất khó rời mắt. Thậm chí nhiều người còn ưu ái gọi cô nàng là "thiên thần trong truyện tranh" bởi nét trong sáng, dịu dàng này.

Tuấn Thần Janice sinh ngày 6/1/1995 tại Thanh Đảo, Sơn Đông và từng theo học tiếng Hàn. Hiện tại những thông tin về cô gái xinh như thiên thần này mới chỉ dừng lại ở đó, thế nhưng trên Instagram, @janiceguooo rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh của mình. Điều này cũng phần nào khiến những người yêu mến cô nàng cảm thấy thoả mãn.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh của "thiên thần trong truyện tranh" nhé!







Tác giả bài viết: T.D

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP