Giải trí

Có không chuyện tình ái bộ ba Tim, Trương Quỳnh Anh và Bình Minh vì phim?

Mai Thu Huyền, diễn viên chính và là giám đốc sản xuất bộ phim bị nghi ngờ dùng chuyện tình cảm của bộ ba Tim - Trương Quỳnh Anh - Bình Minh để quảng bá phim bác bỏ thông tin này.

Mấy ngày qua, thông tin Tim và Bình Minh xảy ra mâu thuẫn tại Liên hoan phim được đồn đoán. Ngay sau đó, các hình ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng. Nhiều nghệ sĩ cũng xác nhận, có việc xô xát giữa Tim và Bình Minh.

Những bức hình dậy sóng dư luận.

Cư dân mạng đã đưa ra nhiều phỏng đoán. Trong đó, một số ý kiến cho rằng, đây thực chất chỉ là một chiêu trò lăng xê bộ phim Giấc mơ Mỹ sắp ra mắt vào ngày 6/12. Trong bộ phim, diễn viên Mai Thu Huyền sẽ vào vai chính và là giám đốc sản xuất.

Trước thông tin này, Mai Thu Huyền thẳng thắn cho biết, đây là lời đồn đại không thực tế. “Scandal này tự nhiên không đâu từ trên trời rơi xuống”, chị khẳng định.

Theo Huyền, kể từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật đến nay, chưa bao giờ sử dụng chiêu trò để hâm nóng tên tuổi hay quảng bá cho các dự án của mình. “Tôi luôn nói không với scandal”, chị nói.

Huyền tin rằng, khán giả chỉ thực sự yêu mến một bộ phim khi nó có chất lượng. Và, đối với nghệ sĩ, khán giả chỉ yêu khi người đó có thực tài chứ không phải là những chiêu trò, lùm xùm gây chú ý. “Với một người làm nghề chân chính, tôi không bao giờ muốn tạo ra scandal để cho nhiều người biết hơn đến dự án của mình”, chị chia sẻ.

Mai Thu Huyền và Bình Minh trong một cảnh quay của Giấc mơ Mỹ

Chị cho biết thêm, ngay từ khi bắt đầu bộ phim Giấc mơ Mỹ đã xác định chỉ chọn những diễn viên hợp vai chứ không phải tên tuổi hot để gây chú ý. Diễn viên được chọn là những người có vốn sống kinh nghiệm, có thể chuyển tải được những điều mà kịch bản yêu cầu.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP