Giải trí

Cô gái Việt gây sốt ở cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ

Cô gái 19 tuổi Myra Tran đã có buổi thử giọng rất thành công trong show Thần tượng âm nhạc Mỹ ra mắt khán giả ngày 3/3 vừa qua và được Katy Perry cũng như Lionel Richie hết lời khen ngợi.

Myra Tran đã có buổi thử giọng ấn tượng trong chương trình American Idol được phát sóng vào chủ nhật (ngày 3 tháng 3) vừa qua. Ca sĩ 19 tuổi chuyển đến Hoa Kỳ từ Việt Nam vào năm ngoái, cô đang học trung học và thường tham gia ca hát trong ca đoàn của trường.

Myra đã làm kinh ngạc ban giám khảo với phần trình diễn ca khúc One Night Only từ ​​vở nhạc kịch Broadway mang tên Dreamgirls từng được thể hiện thành công bởi Jennifer Hudson.

Các giám khảo đã so sánh cô với một số ca sỹ nổi tiếng và Lionel Richie thậm chí còn nói rằng cô gái Việt giống như là Kelly Clarkson phiên bản mới.

Myra Tran đã đi cả một chặng đường dài để tham gia thử giọng cho chương trình này và may mắn được các vị giám khảo đánh giá cao trong buổi thử giọng của mình.

Cô gái 19 tuổi - có tên đầy đủ là Trần Minh Như - chuyển đến Hoa Kỳ từ Việt Nam chỉ một năm trước để theo đuổi giấc mơ trở thành ca sĩ ở Mỹ. "Tôi tới đây để tôi có thể theo đuổi giấc mơ của mình, đây là cách tốt nhất để theo đuổi giấc mơ của tôi."

Ngay từ lần đầu tiên nghe các ca khúc của Whitney Houston, Tran đã yêu ca hát. "Khi tôi học lớp sáu, tôi bắt đầu nghe Whitney Houston, tôi nhận ra rằng "ồ, đây là đam mê của tôi" và tôi ước rằng một ngày nào đó tôi sẽ ở trên sân khấu, tôi sẽ hát như cô ấy."

Năm 16 tuổi, Tran đã giành chiến thắng trong vòng 2 của The X Factor Vietnam năm 2016. "Tất cả mọi người đều có những giấc mơ và với tôi, tôi chỉ muốn hát."

Myra Tran có vẻ ngoài dường như được lấy cảm hứng hoàn toàn từ Ariana Grande: cô mặc một bộ đồ màu đen thanh lịch kết hợp với tóc đuôi ngựa và giày cao gót gợi cảm. Myra Tran có giọng nói nhẹ nhàng và tiếng cười khúc khích rất đáng yêu. Khi nghe Myra hát "One Night Only", một tác phẩm kinh điển của Jennifer Hudson, giọng hát đầy nội lực của cô ngay lập tức khiến Katy Perry kinh ngạc, ca sỹ người Mỹ thậm chí đã phải hỏi lại Myra rằng: "Em thật sự vẫn còn đi học phổ thông?"

Gia đình Myra ban đầu không ủng hộ ước mơ trở thành ca sĩ của cô. Cô nghe và học nhạc Mỹ khi có cơ hội nhưng phải làm điều đó giấu diếm. Bằng cách nghe đi nghe lại những bài hát yêu thích của mình, Myra đã học hát như Houston và mãi sau này tài năng của cô mới được bộc lộ. Sau đó, cô thành công trong The X Factor Việt Nam. Đó là khi gia đình cô bị thuyết phục và khi cô nhận được cái gật đầu từ ban giám khảo Thần tượng âm nhạc Mỹ - cả gia đình cô đã vô cùng hạnh phúc.

Myra Tran khoe giọng hát nội lực

Tác giả: Kiều Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP