Pháp luật

Cô gái trẻ cầm đầu đường dây lừa 16 phụ nữ sang Malaysia bán dâm

Đến thời điểm bị bắt, Thảo đã bán tổng cộng 16 phụ nữ ở Tây Ninh và các tỉnh Đồng Tháp, Bạc Liêu... qua Malaysia.

Ngày 25/4, Công an Tây Ninh cho biết vừa phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) cùng Công an TP HCM bắt quả tang Lâm Thị Thảo (27 tuổi, quê Tây Ninh) đang chuẩn bị đưa 3 cô gái (18 -30 tuổi) sang Malaysia bán dâm.

Lâm Thị Thảo tại cơ quan điều tra - Ảnh: Vnexpress

Bước đầu, Thảo khai nhận, năm 2015, Thảo sang Malaysia sinh sống bằng nghề tiếp viên trong quán bar, karaoke và đi bán dâm. Đầu năm 2017, Thảo được chủ quán bar nhờ về Việt Nam rủ rê những cô gái nhẹ dạ đưa sang Malaysia làm tiếp viên và bán dâm.

Bắt đầu từ tháng 3/2017, Thảo tuyển chọn và hứa hẹn với nhiều cô gái Việt Nam là sang Malaysia làm tiếp viên nhà hàng hưởng lương cao. Nhưng thực tế, khi sang đến Malaysia, các cô gái bị Thảo bán cho A Lìn rồi bị người này ép đi bán dâm.

Để tuyển chọn được nhiều người hơn, Thảo lôi kéo chị ruột là Lâm Thị Hiếu (SN 1989) và dì là Trần Kim Huyền (SN 1975, cùng ngụ huyện Tân Châu) cùng tìm kiếm các cô gái nhẹ dạ rồi giao lại cho Thảo.

Đến thời điểm bị bắt, Thảo đã bán tổng cộng 16 phụ nữ ở Tây Ninh và các tỉnh Đồng Tháp, Bạc Liêu…

Hiện Công an Tây Ninh tiếp tục điều tra và phối hợp với các đơn vị chức năng để giải cứu các cô gái đã bị Thảo bán sang Malaysia.

Tác giả: Cự Giải

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP