Cuộc sống

Cô gái đi xe ôm về quê thì bị chở ra bờ sông đòi ‘1 nháy’

Cứ tưởng mọi chuyện sẽ không có gì bất biến, thế nhưng vừa đi qua chỗ bờ sông vắng vẻ thì Hằng bị anh xe ôm kéo luôn vào đó…

Vừa đi ăn cưới mấy cô đồng nghiệp cùng tuổi ở cơ quan Hằng đã ngán ngẩm lắm rồi, thế mà vừa về nhà chưa kịp nghỉ ngơi đã thấy con bạn thân dưới quê mời về cưới khiến cô chỉ muốn phát điên lên. Hằng khó chịu cũng đúng vì trong khi người ta cùng trang lứa với cô đã có chồng con đầy đủ cả thì cô vẫn mang tiếng gái ế 30 tuổi chưa mảnh tình vắt vai. Nhiều lúc Hằng cũng không hiểu gái xinh như mình lại có công ăn việc làm ổn định thế mà vẫn FA thì không tài nào hiểu nổi.

Mỗi lần ai hỏi có người yêu chưa để chống chế thì Hằng vẫn cười rồi nói đã chia tay cho đỡ xấu hổ chứ thật ra thì cô đã yêu ai đâu. Mấy lần cô ‘cảm nắng” anh chàng nào là y như rằng người ta đã có bạn gái, không thì cũng là chồng của người ta mất rồi. Cứ nghĩ lao vào công việc rồi thể nào cũng tìm được duyên phận, ấy thế nhưng mải miết cho công việc quá đến khi nhìn lại 30 tuổi vẫn ế thì Hằng mới sốt ruột.

Bố mẹ dưới quê lần nào gọi điện lên cũng giục Hằng nhanh nhanh đưa bạn gái về ra mắt, Hằng chỉ biết vâng dạ cho xong chuyện. Vậy nhưng lần này cưới cô bạn thân dưới quê nên sống chết mẹ Hằng bắt cô phải đưa bằng được chàng con rể về.

– Lần này mày về cưới con Ly mà đi một mình thì chết với mẹ, con gái 30 tuổi đầu rồi mà chưa có bạn trai là sao hả? Người dưới quê còn đồn thổi mày có vấn đề giới tính nên chưa có chồng kìa._ Mẹ Hằng nói.

– Có vấn đề gì chứ? Con hoàn toàn chuẩn giới tính mà…

– Vậy nên đưa một chàng rể về cho mẹ đi, mày có bạn trai thì tự khắc mấy lời đồn kia sẽ hết. Còn không ấy thì mẹ mai mối luôn cho mày lấy thằng thợ xây 40 tuổi nhé, không muốn lấy chồng già thì liệu hồn mà tự kiếm chồng đi.

Nghe mẹ nói vậy mà Hằng run bắn người, nhiều lúc cô cũng buông xuôi quyết định làm đám cưới thông qua mai mối. Nhưng rồi sợ không hạnh phúc nên cô lại thôi, lần này về quê nếu đi một mình thì cơn ác mộng của cô sẽ thành hiện thực, thế nhưng khổ nỗi không về một mình thì cô biết đào đâu ra một anh người yêu được cơ chứ. Nghĩ đi nghĩ lại cứ về ăn cưới con bạn thân đã rồi mọi chuyện tính sau.

Vì say xe cộng với về quê mất có gần 200km nên Hằng quyết định thuê anh xe ôm đi cho khỏe. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ không có gì bất biến, thế nhưng vừa đi qua chỗ bờ sông vắng vẻ thì Hằng bị anh xe ôm kéo luôn vào đó…Khỏi phải nói lúc đó Hẳng run sợ như nào, trong đầu cô vẫn nghĩ chắc anh ta là cướp nên cô lôi hết tiền ra rồi run rẩy…

(Ảnh minh họa.)

– Khôn ngoan thì đừng có hét lên. Mà kể cả có hét cũng không ai nghe được đâu _ Anh xe ôm nói.

– Anh là cướp hả? Xin anh đừng làm hại tôi…đây là toàn bộ số tiền mà tôi có…Anh giữ hết đi…tôi sẽ không la hét đâu. Nếu thiếu thì tôi sẽ chuyển cho anh sau…chỉ cần anh không làm hại tôi là được.

Nghe Hằng nói như vậy thì anh xe ôm cúi xuống nhìn cô rồi thỏ thẻ.

– Yên tâm, tôi không hại cô đâu. Nhìn cô đẹp quá tôi không kiềm chế nổi…hơn 34 tuổi tôi vẫn chưa biết mùi đàn bà là gì….Nên tôi muốn làm 1 nháy…tôi sẽ không làm cô đau đâu..miễn là cô phải nằm im.

Anh xe ôm vừa nhắc đến cái ngàn vàng thì ngay lập tức Hằng cười tủm tỉm rồi từ từ cởi áo ngực ra..

– Sao không nói sớm là anh muốn làm “chuyện đó”. Tưởng gì chứ cái ngàn vàng 30 năm nay tôi muốn cho nhưng không ai chịu lấy đây này. Giờ có anh lấy rồi thì may quá…tôi cũng chán cảnh 30 tuổi vẫn còn trinh…nên anh cứ làm tới đi…

– Cô vẫn còn trinh á?

– Anh không tin hả? Thế nhưng đó là sự thật đấy. Nói anh đừng cười nhưng 30 tuổi tôi vẫn chưa có bạn trai chứ đừng nó là chồng. Hôm nay tôi về ăn cưới con bạn thân mà chưa dắt theo được chàng trai nào về đây này. Kiều gì tôi cũng bị bố mẹ cho ăn mắng rồi.

– Hay là tôi đóng giả làm người yêu cô nhé. Nếu chuyến này về chúng ta có tình cảm với nhau thì tôi sẽ cưới cô làm vợ…cô đồng ý không?. Cơ mà tôi chắc chắn sẽ cưới cô…vì tôi muốn chịu trách nhiệm với việc lấy đi trinh tiết của cô…

– Nhưng anh có biết gì về tôi đâu.

– Chưa biết thì rồi sẽ biết mà. Nhưng mà giờ tôi nóng ran cả người rồi..cô cho tôi làm 1 nháy đã nhé. Xong chuyện rồi tôi chở cô về…với tư cách là bạn trai.

Nghe anh xe ôm nói thì Hằng gật đầu đồng ý vui vẻ, đến lúc này cô mới để ý thấy anh xe ôm trông bảnh bao và men vô cùng. Có lẽ đây là duyên số của cô…người cô trao trinh tiết chính là chồng tương lai của cô…

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: xe ôm , cô gái , gia đình , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP