Giới trẻ

Cô dâu xinh đẹp và chú rể lãng tử nhìn tưởng

Đoạn clip cô dâu 9x hát trong đám cưới của chính mình thu hút hơn 300 nghìn lượt xem.

Tự đệm đàn và cùng chú rể thể hiện ca khúc “Có em chờ” và “Nhé anh” trong đám cưới của chính mình, một cô dâu trẻ xinh xắn mới đây đang khiến dân mang xôn xao vì ngoại hình giống nữ ca sĩ Bích Phương như đúc, chú rể cũng được nhiều người nhận xét vui là giống nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi thậm chí đã thu hút tới hơn 300 nghìn lượt xem.

Được biết, “danh tính” cô dâu xinh đẹp và chú rể lãng tử đó là Lê Thị Phương Dung (Phương Dung Socola, sinh năm 1991) và Nguyễn Văn Tiến (Tiến Nguyễn, sinh năm 1990). Nàng ở TP.HCM, chàng ở Hà Nội nhưng cặp đôi đã nên duyên trong một câu chuyện tình ngọt ngào với niềm đam mê chung đến từ âm nhạc và những cây đàn.

Cặp đôi 9x được gọi đùa là Bích Phương - Bùi Anh Tuấn phiên bản cô dâu chú rể.

Chào Phương Dung, đoạn clip biểu diễn hôm đám cưới của bạn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Có quá nhiều ý kiến cho rằng Phương Dung giống với nữ ca sĩ Bích Phương, bạn thấy sao?

Mình cũng đọc được bình luận của mọi người nói rằng mình giống ca sĩ Bích Phương. Mình nghĩ mọi người nhận xét vui thôi. Có lẽ cũng vì hôm đấy trang điểm và làm tóc, chứ bình thường mình không giống chút nào. Nhưng được mọi người “liên tưởng” vậy mình cũng thấy vui vì Bích Phương xinh mà (cười). Riêng về chồng mình thì anh ấy thì ko bao giờ nói mình giống ai hết.

Bạn có mất nhiều thời gian để chuẩn bị cho màn “tuyệt đỉnh song ca” đó?

Tiết mục trong đám cưới hoàn toàn tự nhiên và bọn mình không hề tập luyện trước. Mình và anh chỉ nói với nhau hôm đó sẽ hát tặng mọi người đến dự đám cưới. Dù không có sự chuẩn bị trước và 2 đứa đều không tập tành gì nhưng mọi thứ đều thuận lợi và may mắn mọi người và cư dân mạng yêu thích. Khi nghe được những lời khen của bạn bè đến dự đám cưới, mình thật sự xúc động. Được cùng người mình yêu hát trong đám cưới của chính mình, phải nói đây thật sự là đám cưới trong mơ.

Phương Dung và Tiến Nguyễn trong đám cưới.

Cô dâu được nhận xét có nhiều nét giống nữ ca sĩ Bích Phương.

Người Bắc, kẻ Nam, bạn và Tiến Nguyễn đã quen nhau như thế nào?

Bọn mình cùng trong giới chơi nhạc nên lúc đầu gặp nhau với tư cách bạn bè, cùng giao lưu âm nhạc và chia sẻ kinh nghiệm. Ấn tượng lần đầu của mình về anh ấy là 1 người con trai Hà Nội có giọng nói rất ấm áp, giọng hát và tiếng đàn sâu lắng truyền cảm. Còn anh ấy thì từng kể trước khi gặp, anh có xem ảnh và clip của mình, ấn tượng về mình là một cô bé nhỏ xíu ôm cây đàn guitar rất to với nụ cười rất hiền, gặp ở ngoài thì thấy còn hiền hơn trong clip (cười).

Ai là người đã “cầm cưa” trước vậy?

Bọn mình đến với nhau ban đầu là bạn bè, rồi từ nhiên thích nhau lúc nào không hay chứ chẳng ai chủ động “cầm cưa”. Khi bên nhau, anh mang đến cho mình rất nhiều điều ngọt ngào. Điều làm mình nhớ nhất là chuyến đi biển đầu tiên, cả hai đứa đã cùng nắm tay đi dạo biển sau đó uống bia, rồi anh hát tặng mình bài hát mình thích nhất, tâm sự rồi cả 2 cùng khóc vì hạnh phúc.

Người Bắc, kẻ Nam nên ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện cả ở TPHCM và Hà Nội.

Chuyện tình của một cặp đôi cùng đam mê âm nhạc hẳn có nhiều điều thú vị?

Để tìm được môt người cùng đam mê cùng chí hướng và quan trọng nhất là hợp nhau về mọi thứ thì không phải dễ dàng và may mắn có được, nên bọn mình rất trân trọng nhau. Anh ấy giúp mình nhiều trong tư duy và cách chơi nhạc. Và cùng vì cùng đam mê nên trong thời gian biểu hẹn hò mỗi ngày của 2 đứa luôn có một góc cho âm nhạc, có thể là cùng đi nghe nhạc, cùng bàn luận về những chủ đề âm nhạc, hoặc đơn giản là chơi đàn cho nhau nghe.

Sau khi kết hôn, hai bạn đã có những dự định gì trong tương lai?

Hiện tại bọn mình đang cùng kinh doanh shop nhạc cụ, quay các video hướng dẫn cách chơi đàn guitar và ukulele up lên youtube để các bạn ở xa hoặc các bạn ko có điều kiện theo lớp học đều có thể lên youtube xem và học theo. Anh ấy cũng mở lớp dạy đàn guitar được 7 năm rồi và mình dự tính sau khi kết hôn sẽ mở thêm lớp dạy đàn ukulele.

Xin cám ơn Phương Dung đã chia sẻ!

Tác giả: Hạ Mây

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP