Giới trẻ

Cô dâu Cần Thơ đeo 20 cây vàng có màn biến hình gây sốt

Đám cưới hot nhất Cần Thơ đầu năm 2024 thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng bởi số của hồi môn 'khủng' gây chú ý.

Ngày 17/1, clip biến hình “xuất thần” của một cô dâu Cần Thơ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cô dâu có tên Như Huỳnh khi để mặt mộc có vẻ ngoài giản dị, tự nhiên nhưng khi “lên đồ” thì trở nên xinh đẹp, lộng lẫy.

Gây chú ý hơn cả là số vàng “khổng lồ” Như Huỳnh đeo trên cổ, cổ tay và ngón tay. Vì nhẫn vàng và lắc vàng quá nhiều, cô dâu Cần Thơ phải xâu thành một chuỗi rồi đeo lên cổ.

Hình ảnh Như Huỳnh đeo vàng kín người khiến dân mạng trầm trồ.

Được biết, “nửa kia” của cô là Trung Tính – thiếu gia chuỗi tiệm vàng nổi tiếng miền Tây.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức cách đây vài ngày, thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng bởi sự xa hoa và những món quà cưới "khủng".

Cụ thể, nhà trai trao tặng 20 cây vàng, một cặp nhẫn cưới hột xoàn, một đôi bông tai hột xoàn, một căn nhà phố trị giá 15 tỷ đồng.

Nhà gái trao tặng một bộ trang sức kim cương trị giá 3 tỷ đồng, 3 cuốn sổ hồng trị giá hơn 10 tỷ đồng, một chiếc xe hơi, một nhẫn kim cương.

Riêng vợ chồng anh trai Như Huỳnh đứng ra lo liệu toàn bộ tiệc cưới nhà gái với tổng chi phí 200 triệu đồng. Chị dâu cô nàng còn làm một MV ca nhạc tặng riêng cô dâu với chi phí sản xuất là 200 triệu đồng.

Tiệc cưới nhà gái được tổ chức linh đình với không gian cưới lộng lẫy, xa hoa. Được biết, tổng chi phí tổ chức đám cưới tại nhà gái khoảng nửa tỷ đồng.

Như Huỳnh và Trung Tính quen nhau từ khi còn là sinh viên đại học. Cả hai có hơn 3 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà. Cặp đôi được nhận xét là “trai tài – gái sắc”, cô dâu là người giỏi giang, vừa độc lập tài chính, vừa biết chăm sóc gia đình, còn chú rể là người có chí hướng, biết phấn đấu và đáng tin tưởng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP