Video

Clip: Thanh niên liều mình tay không bắt rắn hổ mang chúa dài 2m

Clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh nhiều người dân địa phương tham gia bủa vây, trong đó một thanh niên đã liều mình, dùng tay không bắt con rắn hổ mang chúa “khủng” dài gần 2m, nặng 3kg.

Chị Trần Thị Liễu (người quay clip) cho biết, khoảng 17h ngày 11/6, gia đình chị Hoàng Thị Lý, trú tại làng Mỏ Than, xã Tam Quang, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An phát hiện một con rắn “khủng” đang vào chuồng bắt gà. Sau khi phát hiện sự việc, gia đình chị Lý đã hô hoán cho hàng xóm biết.

Nhận được thông tin, những thanh niên trong làng đã tiến hành vây bắt rắn. Trong quá trình đó, một thanh niên địa phương đã liều mình dùng tay không bắt con rắn này. Chứng kiến sự việc, chị Liễu và nhiều phụ nữ khác cảm thấy rùng mình, hoảng sợ.

Theo quan sát con rắn này dài gần 2m, nặng khoảng 3kg. Người dân địa phương cho biết, đây là một con rắn hổ mang chúa hiếm gặp.

Ông Lương Vĩnh Phước, Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Tương Dương cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị sẽ cho lực lượng kiểm tra và sẽ thông tin lại cho PV sau khi có kết quả.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP