Video

Clip Quốc Cơ cầu hôn MC Hồng Phượng cực chất được chia sẻ chóng mặt

Sau thành công tại Britain's Got Talent 2018, màn cầu hôn của Quốc Cơ dành cho MC Hồng Phượng từ 2 năm trước được chia sẻ chóng mặt.

Khán giả quen với hình ảnh một Quốc Cơ đầy mạnh mẽ, rắn rỏi trên sân khấu nhưng khi xem đoạn clip anh cầu hôn với MC Hồng Phượng - giờ là bà xã của mình, nhiều người thấy một Quốc Cơ hoàn toàn khác.

Được biết, trong một màn trình diễn cùng em trai, Quốc Cơ đã "giả vờ" gặp sự cố khiến MC Hồng Phượng vô cùng lo lắng phải chạy ra chỗ biểu diễn.


Ngay lập tức, Quốc Cơ đã nói lời cầu hôn với bạn gái một cách vô cùng lãng mạn: "Anh từng đi diễn nhiều nước và nằm một mình trong phòng đêm Valentine. Anh phải ăn cơm một mình, đi đâu cũng một mình. Anh muốn bây giờ sẽ có em cùng ăn với anh, ngủ với anh và đi khắp thế giới cùng anh. Hãy đồng ý lấy anh nhé".

Quốc Cơ từng tâm sự: "Ban đầu gặp nhau, gương mặt Phượng lúc nào cũng nghiêm nghị và suy tư. Nhưng sau khi buông công việc, cô ấy cười nói như một đứa trẻ. Tôi thích tính cách ấy của Phượng nên bắt đầu theo đuổi cô ấy". Trong khi đó, MC Hồng Phượng lại thật thà: "Lúc đầu tôi tưởng Quốc Cơ là người đồng tính". 2 con người vốn tính khác nhau nhưng trước tấm lòng của bạn trai, Hồng Phượng đã gật đầu đồng ý.

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP