Video

Mặc tàu hỏa sắp tới, container vẫn cố tình "chui" qua barie

Mặc cho còi báo hiệu kêu inh ỏi, barie đã hạ xuống nhưng 2 chiếc xe container vẫn cố tình băng qua đường ray khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Sự việc xảy ra vào 20h18 ngày 7/6, tại tiểu khu Phú Mỹ, đối diện trường Phú Xuyên A, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Nguồn clip: Nguyễn Bo

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, vào thời điểm trên, dù còi báo hiệu liên tục cảnh báo tàu sắp tới, 2 chiếc xe container vẫn cố tình nối đuôi nhau để băng qua đường ray. Thậm chí, khi barie đã hạ xuống, chiếc container chạy phía sau vẫn cố tình "chui" qua khiến barie chắn tàu trở thành barie "chắn" đường Quốc lộ.

Hai xe container cố tình băng qua đường ray khi tàu sắp tới.

Ngay sau khi clip ghi lại sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động coi thường tính mạng của 2 tài xế container, thậm chí một số người còn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm 2 tài xế này.

Facebook Lê Hải Anh bức xúc: "Cái này thì nhân viên chắn tàu cũng bất lực, lúc này thì mới lên đèn nên tàu chưa tới, tàu mà tới thật thì khu đó nhìn còn hơn cả bãi chiến trường rồi".

"Xem lại biển số, phạt thật nặng, dạo này hay tai nạn đường sắt cũng là do như này mà ra", facebook Hùng Nguyễn đề nghị

Tài khoản Ngân Vũ chia sẻ thêm: "Ôi đoạn này khu nhà em, chuyện như này thường xuyên như đi chợ luôn ạ, nên cũng tai nạn tàu liên tục, do dân trí kém chưa ý thức được hết".

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP