Video

Clip: Gia chủ cười ngất dù phát hiện kẻ trộm chậu hoa trước nhà

Dù phát hiện đối tượng trộm chậu hoa trước nhà, gia chủ không tỏ ra tức giận mà còn phải phì cười vì lý do đặc biệt này.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại tình huống cực kỳ hài hước của 2 chú chó khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Theo đoạn clip ghi lại, 2 chú chó đứng đùa nghịch trước cửa một nhà dân. Tiếp đó, một chú chó liền chạy vào nhà dân này, dùng miệng rồi nẫng một chậu hoa mang đến cho chú chó còn lại.

Trong lúc 2 chú chó đang mải mê ngắm nhìn chậu hoa, gia chủ phát hiện liền chạy ra để lấy lại chậu hoa. 2 chú chó thấy vậy cũng nhanh chóng chạy đi khỏi hiện trường.

Chú chó trộm chậu hoa để mang tặng cho một chú chó khác

Tình huống hài hước này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người phải bật cười trước sự lãng mạn của 2 chú chó; đồng thời cảm thông thay cho gia chủ, khi thấy trộm sờ sờ ra đó nhưng không thể làm gì khác hơn.

Bên cạnh đó, nhiều người còn dự đoán rằng, trong tình huống này, đến gia chủ cũng phải cười ngất mặc dù phát hiện kẻ trộm ngay trước mắt mình.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP