Pháp luật

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong nhà, nghi bị kẻ trộm sát hại

Án mạng xảy ra tại một ngôi nhà ở phường Phúc La (Hà Đông, Hà Nội) khiến một người tử vong. Công an quận Hà Đông đang điều tra vụ việc.

Hiện trường vụ án. (Ảnh Hà Nội TV)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 sáng nay (20/10), Công an quận Hà Đông tiếp nhận tin báo có một vụ án xảy ra tại nhà D54TT18, khu liền kề giãn dân Văn Quán - thuộc phường Phúc La, quận Hà Đông.

Thời điểm phát hiện vụ việc là buổi sáng con gái của nạn nhân từ tầng ba xuống tầng hai để đi học thì phát hiện thi thể của người mẹ nên gọi điện báo cho người nhà gần đó và cơ quan chức năng.

Nạn nhân thiệt mạng được xác định là chị Đ.T.T (SN 1980), hiện đang là cán bộ một sở của TP Hà Nội. Khi vụ việc xảy ra, chồng đang đi công tác, nạn nhân ở nhà cùng con trai lớn học lớp 9 và con gái nhỏ học lớp 6. Cũng theo người nhà của nạn nhân, chị Đ.T.T đã bị tác động vào vùng đầu, khiến nạn nhân mất nhiều máu.

Theo ghi nhận, sát vách ngôi nhà xảy ra án mạng là một căn hộ liền kề cao tầng có biển Công ty TNHH Thương mại và dược phẩm Thành An. Những người dân trong khu vực cho biết, đây cũng là nơi thuê trọ của nhiều thanh niên, sinh viên.

Trong buổi sáng nay, lực lượng kỹ thuật hình sự và trọng án của Phòng cảnh sát hình sự đang phối hợp với Công an quận Hà Đông tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng.

Trao đổi với phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam, lãnh đạo UBND phường Phúc La (Hà Đông) xác nhận có sự việc trên. "Nạn nhân là nữ giới, chủ ngôi nhà tên là Đ.T.T, sinh năm 1980. Hiện Công an quận Hà Đông đang điều tra xác minh", lãnh đạo UBND phường Phúc La cho biết.

Tác giả: Vũ Trần

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP