Thế giới

Nam sinh viên đốt nhà, xả súng sát hại 3 người ở Hà Lan

Một tay súng đã giết chết 3 người ở thành phố Rotterdam của Hà Lan vào hôm thứ Năm, bắn một phụ nữ địa phương và con gái của cô tại nhà của họ, sau đó xông vào một lớp học của bệnh viện đại học Rotterdam và nổ súng vào một nam giáo viên.

Nghi phạm 32 tuổi, một sinh viên đại học, đã bắn chết một phụ nữ 39 tuổi sống cùng khu phố với anh ta và bắn chết cô con gái 14 tuổi của phụ nữ này. Cảnh sát cho biết cô gái đã chết sau đó tại bệnh viện.

Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Reuters

Sau khi đốt nhà của người phụ nữ, tay súng đến bệnh viện đại học Trung tâm Y tế Rotterdam, nơi hắn bước vào một lớp học và bắn chết một giáo viên 43 tuổi. Người đàn ông bị bắt gần bệnh viện, nơi anh ta cũng phóng hỏa. Động cơ của anh ta vẫn chưa được biết.

Công tố viên trưởng của Rotterdam, Hugo Hillenaar, cho biết: “Nghi phạm đã được cơ quan thực thi pháp luật biết đến và vào năm 2021, anh ta đã bị truy tố và kết án vì hành vi ngược đãi động vật".

Các video đăng trên mạng cho thấy cảnh sát hướng dẫn học sinh chạy ra ngoài khi các đội bắt giữ được trang bị vũ khí hạng nặng đến hiện trường. Hai giờ sau, cảnh sát cho biết đã có nhiều người chết và người nhà nạn nhân đã được thông báo.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP