Thể thao

CLB Quảng Nam nhận mưa tiền thưởng trong lễ xuất quân

Với cú đúp danh hiệu trong thời gian ngắn, CLB Quảng Nam đã nhận gần 13 tỷ đồng tiền thưởng từ ban tổ chức, địa phương cũng như các nhà tài trợ.

Hôm 3/3, CLB Quảng Nam đã làm lễ mừng công mùa giải 2017 và xuất quân dự các giải đấu năm 2018. Thời gian qua, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đã thi đấu thành công khi vô địch V.League 2017, đứng hạng 3 Cúp Quốc gia 2017 và đoạt Siêu Cúp Quốc gia 2018.

Nhờ đó, họ nhận được số tiền thưởng rất lớn. Với chức vô địch V.League, họ nhận 3 tỷ đồng từ ban tổ chức, 800 triệu đồng từ UBND tỉnh Quảng Nam và 4,5 tỷ đồng từ nhà tài trợ. Sau trận thắng SLNA ở Siêu Cúp Quốc gia mới đây, đội chủ sân Tam Kỳ nhận thêm 3,8 tỷ đồng từ các nơi. Tổng cộng với những thành tích nổi bật đã đạt được, CLB Quảng Nam nhận thưởng gần 13 tỷ đồng.

CLB Quảng Nam tự tin hướng đến mùa giải 2018. Ảnh: Dương Nam.

Khoản thưởng lớn hứa hẹn sẽ giúp đội bóng có động lực mạnh mẽ, trước khi bước vào V.League 2018. Hiện tại, có một số doanh nghiệp lớn đang muốn đầu tư vào CLB Quảng Nam với số tiền lên đến 32 tỷ đồng. Nếu thành công, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có ngân sách để chiêu mộ thêm những nhân tố xuất sắc cho đội.

“Chúng tôi không bằng lòng với những gì đã giành được. Ở mùa giải 2018, Quảng Nam hướng đến thứ bóng đá đẹp, phấn đấu nằm trong nhóm huy chương của V.League 2018 và giành chức vô địch Cúp Quốc gia để hoàn thành bộ sưu tập huy chương”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

Ở buổi lễ xuất quân, ĐKVĐ V.League cũng cho ra mắt những bản hợp đồng mới gồm Trần Đình Minh Hoàng, Trịnh Văn Hà, Ngô Đức Thắng, Ngô Quang Huy, Nguyễn Trần Mi La và Wander Luiz. Và cũng đồng thời ra mắt mẫu nhà tài trợ áo đấu mới đến từ Nhật Bản là Jogarbola.

Theo lịch thi đấu, CLB Quảng Nam sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch V.League bằng trận tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân nhà hôm 10/3.

Tác giả: Dương Nam

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP