Thể thao

CLB Hà Nội ký hợp đồng một năm với thủ môn Bùi Tiến Dũng

14 giờ chiều 28.1 tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội), CLB Hà Nội chính thức ký hợp đồng với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là người của CLB Hà Nội kể từ ngày 28.1.2019. Ảnh: NGỌC LINH

Ngay sau khi giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2018 kết thúc, đã có một số CLB muốn có được chữ ký của thủ môn đội tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng. Cuộc chạy đua diễn ra khá quyết liệt giữa CLB TP.HCM, CLB Viettel và CLB Hà Nội.

Tuy nhiên, người thắng cuộc là đương kim vô địch V-League khi đội bóng này đã đàm phán thành công với CLB Thanh Hóa. Chiều 28.1, đội bóng của bầu Hiển và Tiến Dũng sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm. Anh sẽ ra mắt vào ngày 29.1. Giải đấu đầu tiên mà Dũng chơi trong màu áo Hà Nội là vòng loại AFC Champions League 2019. Ban huấn luyện đã đăng ký tên anh vào danh sách đội và nếu không có gì thay đổi, Dũng sẽ bắt chính ở trận Hà Nội gặp Bangkok Uinted vào ngày 12.2 tới đây.

Chia sẻ với Báo Thanh Niên, một thành viên ban huấn luyện nhấn mạnh: “Việc đội Hà Nội chiêu mộ Tiến Dũng nằm trong chiến lược chinh phục các mục tiêu lớn của đội bóng ở mùa giải 2019. Chúng tôi rất tin tưởng Dũng sẽ hòa nhập tốt với các đồng đội mới và đạt được phong độ cao”.

Như vậy, đội Hà Nội hiện có lực lượng rất mạnh, có tới 8 tuyển thủ quốc gia gồm: Thủ môn Bùi Tiến Dũng; trung vệ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung; hậu vệ Đoàn Văn Hậu; tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải; tiền đạo Ngân Văn Đại. Chưa kể trung vệ Trần Đình Trọng đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

Tác giả: Nhật Duy

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP