Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chạy trốn Fan hâm mộ ở Cẩm Phả

Dù không được ra sân thi đấu trong chiến thắng của Thanh Hóa trước Than Quảng Ninh nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ ở sân Cẩm Phả.

Trong chuyến làm khách của Than Quảng Ninh tại vòng 8 V.League 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục đặt niềm tin của mình vào thủ môn Thanh Thắng trong khung gỗ của đội bóng xứ Thanh. Với quyết định này, thủ môn Bùi Tiến Dũng một lần nữa phải ngồi trên băng ghế dự bị của đội bóng xứ Thanh. Như vậy, kể từ khi cựu HLV Marian Mihail nói lời chia tay với đội bóng xứ Thanh, Tiến Dũng cũng không còn cơ hội được ra sân bắt chính trong màu áo Thanh Hóa.

Tiến Dũng vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ

Dù liên tiếp ngồi dự bị trong thời gian qua nhưng trong chuyến làm khách của Than Quảng Ninh tại vòng 8 V.League, Tiến Dũng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ đội chủ sân Cẩm Phả. Theo đó, sau chiến thắng 3-1 của đội bóng xứ Thanh, thủ môn sinh năm 1997 đã bị nhiều CĐV giữ lại xin chụp hình chung, lấy chữ ký. Anh phải nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng an ninh để “chạy trốn” người hâm mộ có mặt trên sân Cẩm Phả đi vào đường hầm cùng đội bóng.

Với chiến thắng 3-1 trước Than Quảng Ninh tại vòng 8, HLV Đức Thắng đã có thắng lợi đầu tiên cùng đội bóng xứ Thanh tại V.League 2018. Hiện Thanh Hóa đã có 12 điểm sau 8 vòng và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó dù vẫn bảo vệ được vị trí thứ 2 với 14 điểm nhưng đội bóng đất Mỏ đã bị Hà Nội đầu bảng bỏ xa 6 điểm.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP