Giới trẻ

Chuyện tình yêu 26 ngày, đi bộ đội 2 năm và cái kết ngọt giúp dân mạng quên đi đám cưới bạn thân và người yêu cũ

Kết thúc viên mãn của cuộc tình 2 năm và 1 lời hứa khiến dân mạng "mở cờ trong bụng" bởi lâu rồi mới có tình yêu đẹp như vậy xuất hiện.

Không biết bây giờ, còn bao nhiêu chàng trai có được câu chuyện tình yêu đẹp và cảm động sau khi đi lính trở về. Liệu rằng, ai trong số họ còn phải chịu cảnh mất người yêu sau 2 năm đi lính giống như chàng trai hát “Trái tim bên lề” trong đám cưới bạn thân và người yêu cũ. Nếu còn giữ với nhau lời hứa và tình cảm như lúc ban đầu thì tình yêu của họ đã và đang hài hòa với tình yêu đất nước.

Mới đây, câu chuyện tình yêu của cặp đôi Buôn Ma Thuật thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bởi từng chi tiết tạo nên cái kết ngọt ngào ấy đã truyền cảm hứng tình yêu của rất nhiều người.

Hai năm một lời hứa.

Tài khoản V.N chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình: “Yêu nhau được 26 ngày thì anh đi bộ đội 2 năm. Sau đó, kết quả cũng như mình mong muốn. Ai bảo không đợi được nào? Mấy bạn gái có người yêu sắp đi bộ đội thì cố gắng lên nhé, 2 năm không nhanh nhưng đủ để thể hiện hết tình cảm và hiểu nhau. Đừng để lạc mất nhau nhé! 2 năm 1 lời hứa, thanh xuân này là để yêu anh“.

Ngay sau khi xuất hiện, câu chuyện được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt bởi lâu lắm mới có một câu chuyện tình người yêu có kết thúc tốt đẹp. Nhiều người cũng chợt nhận ra ở khắp nơi trên mọi miền, tình yêu đích thực vẫn còn tồn tại chỉ là chúng ta không chú ý mà thôi!

Hai năm chúng ta bên nhau và cùng thực hiện lời hứa.

Được biết để có thể đến được với nhau, trong 2 năm, cặp đôi đã từng trải qua rất nhiều sóng gió. Họ cũng cãi vã, giận hờn như những cặp đôi yêu nhau khác. Đáng chú ý là tuần nào cô nàng cũng thu xếp thời gian lên thăm người yêu của mình.

“Trước giờ toàn nghe chuyện người lính về đi đám cưới người yêu cũ, thậm chí là “đổ vỏ” lâu lắm mới có người giúp mình “vực dậy” tư tưởng có người yêu. Chúc hai bạn hạnh phúc!”, tài khoản B.H.H bình luận.

“Ngưỡng mộ quá đi! Một tình yêu đẹp giúp nhiều người tin tưởng hơn ở tình yêu. Chúc anh chị hạnh phúc”, tài khoản A.B bày tỏ cảm xúc.

Bên cạnh đó có một số người lính vào chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. “Ai chúc mình may mắn đi! Mình và cô ấy yêu nhau được 148 ngày. Mình chuẩn bị đi lính. Cả hai hay cãi vã và người làm lành luôn là mình. Mình không biết đến khi đi nghĩa vụ, xa nhau sẽ như thế nào”, tài khoản T.D.A bình luận.

Tình yêu đâu phải chỉ cần hợp và yêu nhau là đủ, chúng còn tổng hòa của thấu hiểu và “thương”. Nếu đã yêu nhau thì cố gắng cùng nhau tiến đến cái đích cao nhất của hạnh phúc.

Tác giả: MINA

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP