Thế giới

Chuyện thật như đùa: Nam thanh niên ăn mặc sành điệu, hồn nhiên phóng uế... giữa siêu thị

Đoạn clip được quay trong siêu thị ở Tyumen, miền trung nước Nga vào ngày 14/8/2016 đã được lan truyền rộng rãi vì độ “bốc mùi” của nó .

Hình ảnh ghi nhận được từ CCTV của siêu thị đã cho thấy một nam thanh niên ăn mặc khá sành điệu ngồi xổm giữa hành lang siêu thị và hồn nhiên lau chùi bằng giấy lấy từ trên kệ hàng. Trước đó họ còn ghi được cảnh có phân rơi xuống sàn lối đi của siêu thị sau khi người đàn ông này lắc lắc cái quần của mình.

Clip ghi lại sự việc.

Nam thanh niên ngồi xổm rồi vô tư giải quyết "nỗi buồn" như chốn không người.


Sau khi đã lau chùi sạch sẽ, tên trộm “có ý thức giữ gìn vệ sinh thân thể” này còn ném giấy bẩn xuống dưới kệ hàng và “xin” thêm chút xà phòng rửa tay.

Theo như người đăng tải clip này trên mạng xã hội, Leonid S cho biết, người đàn ông này đã đi lang thang khắp các cửa hàng và ăn cắp hàng hóa rồi bỏ vào trong ba lô của mình.

Những vị khách khác của siêu thị đã phản ánh về “mùi” của người đàn ông này, nhân viên siêu thị đã gọi ngay cho cảnh sát chứ không trực tiếp bắt giữ hắn. Nhưng khi cảnh sát có mặt, hắn đã trốn thoát. Hiện tại cảnh sát đang truy tìm người đàn ông này.

Tác giả bài viết: Khánh Chi/theo Khánh Chi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP